svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

โนดราม่า" ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN "No Drama" Pop Up Store)

21 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ "กิ่งกานต์" (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า "แฟรไจล์" (Fragile)


โนดราม่า" ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN "No Drama" Pop Up Store)


ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการสร้างสรรค์สไตล์การแต่งกายใหม่ๆได้ทุกวัน เมื่อครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบมีมี่-กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์แห่งแบรนด์"กิ่งกานต์"(KINGKAN)ที่ได้เนรมิตพื้นที่ใจกลางกรุงเปิดตัวกิ่งกานต์"โน ดราม่า"ป๊อปอัพ สโตร์(KINGKAN "No Drama" Pop Up Store)ป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ที่ตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันงดงาม พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า"แฟรไจล์"(Fragile)อีกทั้งยังจับมือกับเซเลบริตี้สาว เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัยมาร่วมสร้างสีสันดีไซน์คอลเลกชั่นสตรีทสไตล์สุดพิเศษในชื่อว่าKINGKAN x PARV by Birdie Parvaให้เหล่าคนรักแฟชั่นได้ตื่นตาตื่นใจที่กิ่งกานต์"โน ดราม่า"ป๊อปอัพ สโตร์ โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิกรกนก ยงสกุล,ปิยวดี มาลีนนท์,จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก,อภินรา ศรีกาญจนา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ,ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์,วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์,พรรณวดี เทิดสุขบดี, ขนิษฐา ดรุณเนตร, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์และอีกมากมาย


โนดราม่า" ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN "No Drama" Pop Up Store)


รวมถึงนักแสดงชื่อดัง อาทิมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง,หลิน-มชณต สุวรรณมาศ,โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร,ธามไท แพลงศิลป์,เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์,ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์,พราว-อรณิชา กรินชัย,แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล,มาวิน ทวีผล,ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา,เอ๋-มณีรัตน์ คําอ้วนและอีกมากมาย


"กิ่งกานต์"(KINGKAN)แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทยที่นำเสนอนิยามการออกแบบเสื้อผ้าผ่านมุมมองของงานศิลปะ ภายใต้ความReal(สวมใส่ได้จริง), Edgy (เฉียบคม)และStunning(สวยงาม) สามคำที่สามารถบ่งบอกถึงคอนเซ็ปต์งานดีไซน์ได้เป็นอย่างดี ด้วยฝีมือการตัดเย็บของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอย่างประณีตบรรจง พร้อมถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมที่สามารถผสมผสานไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันเข้าไปได้อย่างลงตัว เพื่อต้องการนำเสนอถึงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ให้โดดเด่นขึ้นได้อย่างน่าจับตามอง


โนดราม่า" ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN "No Drama" Pop Up Store)


กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์กล่าวถึงจุดเด่นของกิ่งกานต์"โน ดราม่า"ป๊อปอัพ สโตร์(KINGKAN "No Drama" Pop Up Store)ว่า"สำหรับป๊อบอัพสโตร์แห่งนี้เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะสร้างความสนุกในการช้อปปิ้งของเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้แตกต่างไปจากเดิม ด้วยการเพิ่มความพิเศษที่มากขึ้นกว่าสาขาอื่น ซึ่งมีความไลฟ์สไตล์มากขึ้นด้วยสินค้าหลายประเภท ซึ่งเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่นี้เราก็ได้มีการปรับดีไซน์ให้หลากหลายและสวมใส่ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชิ้นยูนิเซ็กซ์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นสปอร์ตแวร์ หรือลุคทำงานที่มีความคล่องตัวมากกว่าเดิม โดยเรายังได้เพิ่มความสนุกลงไปในการออกแบบป๊อปอัพสโตร์นี้ ให้ออกมาในรูปแบบของผลงานสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่นและสวยงามซึ่งสะท้อนมาจากแรงบันดาลใจของการทำเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้เช่นกัน รวมถึงความพิเศษของคอลเลกชั่นKINGKAN x PARV by Birdie Parvaที่เราได้ร่วมออกแบบกับคุณเบอร์ดี้เพื่อเป็นไฮไลท์สำหรับ กิ่งกานต์"โน ดราม่า"ป๊อปอัพ สโตร์(KINGKAN "No Drama" Pop Up Store)แห่งนี้"


โนดราม่า" ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN "No Drama" Pop Up Store)


กิ่งกานต์"โน ดราม่า"ป๊อปอัพ สโตร์(KINGKAN "No Drama" Pop Up Store)อาณาจักรแห่งแฟชั่นที่เปรียบเสมือนเป็นจุดมุ่งหมายแห่งใหม่ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการแต่งกายได้อย่างไม่รู้จบด้วยเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์จากคอลเลกชั่น"แฟรไจล์"(Fragile)ที่ได้หยิบยกเรื่องราวจากโลกโซเชียลยุคปัจจุบันของผู้คนส่วนใหญ่ที่ไม่รู้จักกัน แต่นิยมแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ซึ่งแฝงไปด้วยคำวิพากษ์วิจารณ์ที่ในบางครั้งอาจส่งผลต่อความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนของผู้โดนกระทำ เพราะแม้แต่บุคลลที่แสดงถึงความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ในบางครั้งก็ยังมีมุมอ่อนโยน และเปราะบางเช่นกัน อยู่ที่ว่าเรื่องราวใดจะกระทบกับจิตใจของใครก็เท่านั้นเอง โดยแนวคิดดังกล่าวนี้จึงเกิดเป็นที่มาว่าของคำว่า"แฟรไจล์"(Fragile)และได้ถูกตีแผ่เรื่องราวให้ออกมาเป็นนามธรรมผ่านการเล่าเรื่องจากผาหิน กระจกที่มีรอยร้าว และหญิงสาวผู้มีความอ่อนโยนและอ่อนไหว ถ่ายทอดสู่ผลงานสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมืองในชิ้นที่ชื่อว่ากิ่งกานต์"โน ดราม่า"ป๊อปอัพ สโตร์(KINGKAN "No Drama" Pop Up Store)


โนดราม่า" ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN "No Drama" Pop Up Store)


โดยภายในป๊อปอัพสโตร์แห่งนี้พร้อมให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากันอย่างหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นลุคสปอร์ตแวร์ที่มาในชิ้นยูนิเซ็กซ์อย่างเสื้อยืดพิมพ์ลายอักษรNO DRAMAที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนที่รักการท่องเที่ยวด้วยเนื้อผ้าที่มีความหนาพิเศษสามารถสวมใส่ได้ในอากาศเย็นเหมาะสำหรับเวลาที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งสามารถใส่คู่กับกระโปรงทรงเอตัวเก๋ที่เพิ่มดีเทลการจับเดรปด้านหน้าให้เป็นทรงโบว์แบบกึ่งหนึ่ง หรือเสื้อโค้ชพิมพ์อักษรFRAGILEที่สามารถช่วยคอมพลีทลุคสุดเท่ได้อย่างไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมีลุคทำงานสำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนอย่างสูทเข้าชุดที่เพิ่มรายละเอียดช่วงเอวด้วยการคาดผ้าให้เป็นเข็มขัด หรือเสื้อแขนยาวผ้าซิลค์ลายทางขาวดำที่สามารถแมทช์กับกางเกงขายาวสีดำได้อย่างเรียบโก้ และชุดเดรสตัวเก่งที่สามารถสร้างความประทับใจเมื่อออกงานสังคมที่ทางทีมดีไซน์ได้ใช้เทคนิคการตัดเย็บผ้าสองชิ้นเข้าด้วยกันได้อย่างแยบคายบนซิลลูเอทที่สามารถขับเน้นเรือนร่างของหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างสวยงาม รวมถึงชุดเดรสเกาะอกพิมพ์ลวดลายกราฟฟิกซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์ ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ทางทีมออกแบบได้เลือกใช้ผ้าวูลที่มีน้ำหนักเพื่อแสดงถึงความเข้มแข็ง และผ้าซิลค์ที่แสดงถึงความอ่อนโยนและเปราะบาง บนโทนสีเบสิกอย่างขาวและดำ รวมถึงสีเหลือบลอนด์,สีเงินเมทัลลิค,สีชมพูเมทัลลิค,สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีแดง

logoline