svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อองตวน" รับนอกใจ พร้อมขอโทษ "ชิปปี้"

21 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ค้างคาอยู่นานสำหรับความรักที่จบลงแบบไม่ค่อยสวย ระหว่าง"อองตวน ชิปปี้" ที่มีการสาดข้อความกันบนโลกโซเชียล จนชางเน็ตก็โยงกันไปต่างๆนานา ที่โยงไปถึงมือที่สาม หลายคนพุ่งเป้าไปที่นางงามเวทีระดับโลกอย่าง "นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018"

ก่อนหน้านี้ ฝ่ายที่ถูกพาดพิง นิโคลีนก็ได้ออกมา ปฏิเสธถึงเรื่องราวว่าตนเป็นมือที่ 3 พร้อมยอมรับว่าสนิทสนมและเคยขึ้นคอนโดฯฝ่ายชายจริง แต่ไปกับกลุ่มเพื่อน


"อองตวน" รับนอกใจ พร้อมขอโทษ "ชิปปี้"

.


"อองตวน" รับนอกใจ พร้อมขอโทษ "ชิปปี้"

ล่าสุดก็ถึงคิวฝ่ายชายขอชี้แจง โดยการโพสผ่านig


เป็นข้อความภาพ"Je suis desole Im sorry"ระบุแคปชั่นยาวเหยียดว่า"ในช่วงเวลาที่ผ่านมามีข่าวที่ส่งผลกระทบต่อหลายคน และทำให้ต้องเดือดร้อน ลำบากใจเพราะผมผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อขอโทษและแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นเหตุผลที่ผมกับชิปปี้ต้องเลิกกัน มีหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นที่เราต่างคนต่างโตขึ้น เวลาก็เปลี่ยนไป การใช้ชีวิต ความคิด หน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบซึ่งมีปัจจัยหลายอย่างที่ผมเป็นต้นเหตุ ทำให้ความรักของเราไม่มั่นคงเหมือนเดิมความสัมพันธ์เกิดปัญหา"


"ซึ่งผมยอมรับผิดว่าผมนอกใจไม่ให้เกียรติชิปในฐานะของแฟนและทำให้ชิปเสียใจมากๆในขณะที่ชิปทำหน้าที่และสามารถรักษาสถานะความเป็นแฟนได้อย่างดีที่สุดแต่ผมยืนยันว่าผมไม่ได้คบซ้อน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความไม่ได้เจตนาและการเลิกกันไม่ใช่เพราะมือที่3 มือที่ 4 หรือใครทั้งนั้น ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะผมเองที่ไม่สามารถรักษาความสัมพันธ์ของเราให้ดีได้"


"ผมขอโทษชิปที่ทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้นขอโทษชิปจากใจจริง สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างและเคยต้องเสียน้ำตาเพราะพี่ ขอโทษหลายๆคนที่ต้องได้รับผลกระทบเพราะผม ผมขอให้ทุกอย่างจบตรงนี้นะครับทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพราะผมคนเดียว ผมขอรับผิดไว้คนเดียว"


"อองตวน" รับนอกใจ พร้อมขอโทษ "ชิปปี้"


logoline