svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประวิตร" สั่งปราบค้ามนุษย์ก่อน คสช. หมดอำนาจ

21 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่วนความเคลื่อนไหวของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณวันนี้ กำลังเร่งสะสางปัญหาด้านความมั่นคง และปัญหาการค้ามนุษย์ก่อนที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. จะหมดวาระ

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า ปัญหาใหญ่ที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ต้องสะสางก่อนหมดวาระ คือปัญหาการค้ามนุษย์ ขณะนี้ก็ยังดำเนินการในเรื่องของการปราบปรามปัญหาการค้ามนุษย์ เนื่องจากยังพบว่ามีปัญหาการค้ามนุษย์อยู่อย่างต่อเนื่อง จะลงโทษไปตามข้อกฎหมาย

"ประวิตร" สั่งปราบค้ามนุษย์ก่อน คสช. หมดอำนาจ


ส่วนการประชุมอาเซียนซัมมิทที่กำลังจะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ พลเอกประวิตร บอกว่าได้กำชับในเรื่องของการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่
ขณะที่ความคืบหน้าการดำเนินการเรื่อง วินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทหน้าซอยอุดมสุข พลเอกประวิตรยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการอย่างเต็มที่ โดยการออกหมายจับผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งถ้าหากมีผู้เกี่ยวข้องแม้จะเป็นข้าราชการและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดก็ไม่ละเว้น
และก่อนที่วาระของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. จะหมดลง / รองนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่าไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะรัฐบาลใหม่ก็ต้องดำเนินการต่ออยู่แล้ว
สำหรับการจับกุมผู้ต้องหาผลิตและค้ายาเสพติดข้ามชาติ หรือการจับกุมนักร้องปุ๊กกี้ / พลเอกประวิตรเปิดเผยว่า อยู่ระหว่าง การขยายผลของตำรวจที่กำลังขยายผล ซึ่งพบว่ามีหลายคน เกี่ยวข้อง

logoline