svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทะลึ่ง!......คิดว่าศพลอยน้ำ ตรวจสอบแค่หนุ่มเมาแช่น้ำคลายร้อน

21 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชัยนาท ผีหลอกกลางวัน หลังชาวบ้านพบศพลอยน้ำใต้สะพาน แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ที่แท้หนุ่มเมาลงไปนอนแช่น้ำคลายร้อน แต่ดันหลับยาวกว่า 2 ชั่วโมง จนทำให้ชาวบ้านแตกตื่น

ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งมีคนพบศพอยู่บริเวณใต้สะพานข้ามคลองส่งน้ำจึงรุดไป พร้อมประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุบริเวณ คลองส่งน้ำ ต.ชัยนาท อ.เมือง พบชายนิรนามซึ่งคาดว่าจะเสียชีวิต นอนลอยหงายหน้าอยู่ใต้สะพาน ทราบชื่อ คือนายอำนาจ ฟั่นงาม อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่จึงลงไปตรวจสอบเพื่อเตรียมจะนำศพขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตร แต่ขณะนั้นชายคนที่นอนลอยอยู่ในน้ำก็ได้สะดุ้งขึ้นมา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการช่วยเหลือขึ้นมาจากน้ำได้อย่างปลอดภัย

โดยนายอำนาจ ที่อยู่ในสภาพที่มึนงง เล่าว่า เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ตนเองได้ดื่มสุราอย่างหนักจนรู้สึกเมา และเดินทางกลับมากจาก จ.สุพรรณบุรี แต่พอมาถึงที่บริเวณดังกล่าว รู้สึกร้อน จึงลงไปนอนแช่น้ำ นานกว่า 2 ชั่วโมงด้านนายนิพลธ์ ปัญญาทร เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท เล่าว่า ขณะนั้นตนลงไปพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อถ่ายรูป และเตรียมจะนำศพขึ้นมาให้ แพทย์ได้ทำการชันสูตร ก็สังเกตว่า ศพดังกล่าว นอนหงาย และลืมตา แต่จู่ๆ ชายคนที่คิดว่าเป็นผู้เสียชีวิตที่นอนลอยน้ำอยู่ ก็ขยับ และสะดุ้งขึ้นมา ตนเองจึงทราบว่า ไม่เสียชีวิต จึงนำตัวขึ้นมาจากน้ำ ซึ่งตนเองทำงานอาสาช่วยเหลือมา 10 กว่าปี ก็พึ่งจะเคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้เป็นครั้งแรก

logoline