svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดีเจมะตูม ให้กำลังใจ "ดีเจต้นหอม" เหตุลดสถานะ "ซัน"

20 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นอกจากดราม่าต่างๆที่เข้ามาในชีวิตจนดีเจมะตูม เตชินท์จะต้องแก้ไขให้ตัวเองแล้ว ครั้งนี้เจ้าตัวต้องคอยเป็นที่ปรึกษาให้กับดีเจต้นหอม ศกุนตลาด้วยเพราะว่าเรื่องหัวใจของต้นหอมตอนนี้ค่อนข้างไม่สู้ดีนักเหมือนกับจะค่อยๆลดความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม

สำหรับเรื่องของพี่สาวคนสนิทอย่างดีเจต้นหอม ศกุนตลา ที่มีข่าวว่าลดสถานะความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่มซัน ประชากร งานนี้ดีเจมะตูมก็ยอมรับว่าต้นหอมมาปรึกษาเขาจริงแต่ก็ไม่ขอตอบเรื่องส่วนตัวของเพื่อน ตอนนี้ก็ทำได้แค่ให้กำลังใจรายละเอียดรอเจ้าตัวมาตอบเองจะดีกว่าว่าตกลงเลิกหรือลดสถานะกันแน่ 
ขออนุญาตถามถึงความสัมพันธ์ของ ดีเจต้นหอม กับ ซัน ประชากร ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
มะตูมก็ไม่รู้ว่ามะตูมจะพูดอะไรได้บ้าง

ดีเจมะตูม ให้กำลังใจ "ดีเจต้นหอม" เหตุลดสถานะ "ซัน"


ต้นหอมได้มีโอกาสปรึกษาเรื่องนี้กับเราบ้างไหม?
มีอยู่แล้วครับ พี่ต้นหอมกับมะตูมเราเป็นพี่น้อง เป็นเหมือนคนๆ เดียวกัน เรารักกัน มะตูมเติบโตมาในวงการนี้ได้ด้วยพี่ต้นหอม เขาหยิบยื่นโอกาสหลายๆ อย่างมาให้มะตูม เพราะฉะนั้นถ้าเป็นเรื่องของพี่ต้นหอม 100 เปอร์เซ็นต์ มะตูมรู้เรื่องหมดครับ
ทุกวันนี้เราซัพพอร์ตพี่ต้นหอมยังไงบ้าง?
ก็ให้กำลังใจครับ เนื่องจากว่าเวลานี้พี่ต้นหอมต้องการกำลังใจ แต่ด้วยช่วงนี้งานนางเยอะมาก ก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าเขาสามารถรักษาตัวเองได้ เขาเป็นคนที่แข็งแรงระดับหนึ่งครับ และอีกอย่างเขามีน้องปกป้องอยู่ด้วย ทำให้พี่หอมมีกำลังใจ

ดีเจมะตูม ให้กำลังใจ "ดีเจต้นหอม" เหตุลดสถานะ "ซัน"


เขาสองคนยุติความสัมพันธ์มานานแค่ไหนแล้ว?
มะตูมขออนุญาตไม่ตอบเรื่องระยะเวลานะครับ แต่มะตูมตอบได้ว่าทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิม
เขาสองคนยังติดต่อกันอยู่ไหม หรือต่างฝ่ายต่างหายไปเลย?
"ไม่รู้ครับ"
ตัวเรามีโอกาสได้เจอกับซันบ้างไหมในช่วงนี้?
"ซันก็ยังเป็นน้อง ยังอยู่ในวงการ เราก็ยังเจอกันในรายการต่างๆ เดินชนกันแทบทุกวันทุกวีคอยู่แล้ว เวลาเจอกันเราก็ยิ้มให้กันปกติเพราะไม่รู้จะทำอะไร (หัวเราะ)"

ดีเจมะตูม ให้กำลังใจ "ดีเจต้นหอม" เหตุลดสถานะ "ซัน"


ซันได้มาขอคำปรึกษาจากเราบ้างไหม?
"เขาคงไม่ปรึกษาหรอกครับ เขาจะปรึกษาทำไมเพราะในเมื่อเขาก็รู้อยู่แล้วว่ามะตูมเป็นน้องพี่ต้นหอม อีกอย่างมะตูมก็มองว่าความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน เราก็คงไม่กล้าให้คำปรึกษาอะไรมาก เพราะชีวิตเราเองก็ยังเอาไม่รอดเลย"
เราเคารพการตัดสินใจของเขาทั้งคู่ใช่ไหม?
"ถึงไม่เคารพเราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี เราต้องเคารพในทุกการตัดสินใจ เพราะในวันที่เขาสองคนตกลงจะเป็นแฟนกันทุกคนก็ช็อก เราเองก็ช็อกเพราะเราไม่เคยรู้มาก่อน แต่พอวันหนึ่งที่เขาเอาจะห่างกันออกไปหรือเปลี่ยนสถานะไปอีกรูปหนึ่งหรือเปล่า อันนี้เราก็ไม่รู้ต้องให้เขาออกมาพูดเอง มะตูมยังไม่ได้พูดอะไรนะ ตอนนี้ต้องระวังตัวมากๆ มันคือเรื่องของคนสองคนจริงๆ เราก็แค่ให้กำลังใจคนที่เจ็บ และแสดงความยินดีกับคนที่เดินต่อไปได้ดีกว่า"

logoline