svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โย-ยศวดี" โต้! เอี่ยว "ปุ๊กกี้"

21 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณี "ปุ๊กกี้" ปริศนา ถูกจับกุมในคดียาเสพติด ล่าสุด มีการเชื่อมโยง ไปถึงคนวงการบันเทิงโดยมีการระบุว่า มีดาราชาย 3 คน หญิง 1 คน ดีเจ 1 คน ได้โอนเงินเข้าบัญชีของปุ๊กกี้อยู่บ่อยครั้ง

โดยแหล่งข่าวระบุว่า ดาราหญิงดังกล่าวเป็นนางแบบ ย. งานนี้้ "โย" ยศวดี เลยถูกพุ่งเป้าไปโดยปริยาย งานนี้เจ้าตัวเลยชี้แจงผ่านโซเชียลของตัวเองดังนี้
งานนี้นักแสดงสาวที่หันไปเอาดีทางด้านกีฬา เลยขอเคลียร์ข่าวของตัวเองผ่านไอจีส่วนตัว โดยโพสต์ข้อความไว้ว่า
"#ขออนุญาตนะคะ 2วันที่ผ่านมามีแต่เรื่องวุ่นวาย พยายามอยู่ให้นิ่งแต่เรื่องก็ไม่สงบและปานปลายไปกันใหญ่ จาก 1 ปากเป็น 10 ปากและข่าวก็มั่วไปหมด แต่ที่ต้องขอพูดเพราะมันเริ่มมากระทบความสุขตัวเอง จะให้มานั่งรับโทรศัพท์แก้ข่าวไม่ขอทำ จะเขียนตรงนี้แล้วจบ เพราะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับคดีนี้ หลังจากที่คุณปุ้กกี้โดนจับคดียาเสพติดและมีชื่ออักษรย่อออกมาหลายคน บางสำนักข่าวเขียนเหมือนรู้ดีจริงๆ ดารานางแบบ ย ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านนี้ เดินเข้าออกบ้านคุณปุ้กกี้เป็นประจำและมีความเกี่ยวโยงกับคดีค้ายาเสพติด!! เอาจริงๆ..คิดได้แค่นี้เหรอคะ ไม่โกรธนะแต่โครตเสียใจจริงๆเพราะจากชีวิตที่เป็นอยู่ก็ไม่น่าดูยากเลยนะว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกันมั้ย!
ข่าวช่องไหนสำนักพิมพ์ไหนที่เอาชื่อโยโยงกับเรื่องคดีของปุกกี้ อยากให้มีจรรยาบรรณสักนิด การเป็นคนในที่แจ้งก็ไม่ได้ความว่าจะถูกคุกคามแบบนี้ได้นะคะ โยเคยอยู่หมู่บ้านนี้จริง อยู่มา 4 ปี ทุกคนทราบดี ใช้ชีวิตสงบสุขไม่มีเรื่องราวใดๆ เลี้ยงแต่หมา 10 กว่าตัว ไม่ชอบสุงสิงกับใครทั้งนั้น เพื่อนบ้านยังไม่เคยคุยด้วยสักคน ไม่ชอบไปยุ่งเรื่องคนอื่น ที่สำคัญบ้านหลังนี้ก็ขายไปเป็นปีจนตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ใหม่แล้ว
ขอท้าเลยนะ ถ้าใครบอกเคยเห็นโยเดินเข้าออกบ้านคุณปุ้กกี้ ยังไม่รู้เลยบ้านเค้าอยู่ตรงไหน เพิ่งรู้ก็ตอนเป็นข่าว นี่มันหมู่บ้านนะคะไม่ใช่สุขา จะได้เดินชนกันง่ายๆ ส่วนตัวไม่เคยรู้จักกัน เป็นนักร้องยุคเดียวกันก็เถอะ
ไอ้อักษรย่อเนี่ย ขอที คุณทำให้ชีวิตคนๆหนึงไปตกอยู่กับข่าวแย่ๆแบบนี้ ไม่สงสารเห็นใจกันบ้างเหรอคะ โยเป็นนักกีฬามีสปอนเซอร์สนับสนุน ไปแข่งขันต่างประเทศสร้างชื่อเสียงดีๆให้บ้านเราขนาดนี้ คงไม่เอาตัวเองไปมั่วสิ่งแบบนี้
แต่วันนี้ต้องมานั่งรับโทรศัพท์ทั้งวันกับเรื่องต่ำตมมากๆ ถ้าข้อมูลที่ได้มาคือเป็นแบบนี้ บอกเลยคงจับไม่ได้หรอกคะคนชั่วเนี่ย! ขอร้อง ข่าวแบบนี้อย่าเอาโยไปยุ่งเกี่ยว นางแบบในข่าวจะเป็นใครไม่ทราบ แต่ไม่ใช่โย พูดสั้นๆคนรักกีฬาไม่มั่วยาเสพติดนะคะ!!!ใครอ่านแล้ว ขอให้พิจารณาดูเลย ว่าสิ่งที่คุณเห็นมันเป็นไปได้มั้ย! ส่วนเรื่องงาน ไม่มีผลกระทบเลยค่ะ สปอนเซอร์รับทราบตัวตนของโยดี ตรวจเลือดเช็คสุขภาพตลอด หลังจากนี้ถ้ามีการโยงถึงมาอีก จะขอดำเนินคดีตามกฏหมายนะคะ เตือนแล้วนะ!"

"โย-ยศวดี" โต้! เอี่ยว "ปุ๊กกี้"

logoline