svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ "พ่อหมอแจ๊ค" ข่มขืนสาววัย 16 ปีขณะทำพิธีเสริมดวง

20 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น นำหมายศาลตามรวบ "พ่อหมอแจ๊ค" เจ้าของสำนักทรงเจ้าเสริมดวงชะตา ก่อเหตุข่มขืนสาววัย 16 ปีระหว่างเข้าพิธีสะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตา ด้านเจ้าตัวอ้างผู้เสียหายสมยอมเอง

วันที่ 20 มิ.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ควบคุมตัว นายสุรศักดิ์ ภักดีสุวรรณ หรือ "พ่อหมอแจ๊ค" อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 1 ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ 200/2562 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น

รวบ "พ่อหมอแจ๊ค" ข่มขืนสาววัย 16 ปีขณะทำพิธีเสริมดวง


โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ เข้าห้องสอบสวนเพื่อทำการสอบปากคำทันที หลังจากตำรวจตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักซึ่งเปิดเป็นสำนักทรงเจ้าเสริมดวงชะตา ซึ่งการจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นภายหลังจากที่ครอบครัวของ "น้องบีม" (นามสมมุติ) หญิงสาว วัย 16 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ แสงชาติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรน้ำพอง จ.ขอนแก่น ก่อนหน้านี้
จาการสอบสวน นายสุรศักดิ์ หรือ "พ่อหมอแจ๊ค" ให้การว่า ตนได้เปิดบ้านเป็นสำนักทรงเจ้าเสริมดวงชะตาให้กับผู้ที่ดวงตกมาได้หลายปีแล้ว โดยมีลูกค้าเข้ามาให้ตนทำพิธีให้หลายคน ส่วนมากจะเป็นหญิงสาว มีตั้งแต่อายุ 16 ปีขึ้นไป โดยในวันเกิดเหตุได้มีครอบครัวของน้องบีม พาน้องบีมมาให้ตนทำพิธีสะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตาให้เพราะบอกว่าดวงตก ซึ่งตนก็ได้บอกว่า หากจะทำพิธีจะต้องมีการลงอักขระลงบนหลัง ซึ่งจะต้องมีการถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด และจะต้องทำภายในห้องที่ปิดลับ ซึ่งเมื่อลงอักขระเสร็จแล้วจะต้องมีการแตะต้องอวัยวะเพศและมีเพศสัมพันธ์กัน จะยินยอมหรือไม่ ซึ่งน้องบีมก็ยินยอม โดยได้เซ็นชื่อลงในใบสัญญายินยอมตนจึงได้ทำตามขั้นตอนที่ตนบอกไป โดยตนยืนยันว่า ไม่ได้บังคับข่มขืน เพราะถ้าหากข่มขืน น้องบีมจะต้องโวยวายหรือร้องให้คนช่วย เนื่องจากในช่วงทำพิธีผู้ปกครองของน้องบีมก็นั่งอยู่หน้าห้อง

รวบ "พ่อหมอแจ๊ค" ข่มขืนสาววัย 16 ปีขณะทำพิธีเสริมดวง


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของพ่อหมอแจ๊ค เพราะระหว่างการสอบสวนได้ให้การวกวน และภายหลังจากที่ถูกจับกุมตัวได้ ได้มีผู้เสียหายที่เคยถูกพ่อหมอแจ๊คล่วงละเมิดเดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว 3 ราย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีด้วย

logoline