svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฆ่าอำพรางโหดยิงลูกซองยาว-ปืนสั้นยิงหัวอีก3นัด

20 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีพบศพนายจรัญ หรือบ่าว นาคแก้ว อายุ 42 ปี ถูกคนร้ายฆ่าฝังดินอำพรางคดี บริเวณบนเขาป่าหมู่บ้านคลองชุน อ.วิภาดี จ.สุราษฎร์ธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมแก๊งคนร้ายรายนี้ได้แล้ว

หลังจากเกิดเหตุคดีอุจฉกรรจ์ทาง พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจสุราษฎร์ธานี นำกำลังกว่า 100 นายลงพื้นที่บุกค้นเป้าหมาย 6 จุดพร้อมควบคุมนายพิเชษฐ์ สังข์ศิลปชัย หรือโอ๋ อายุ 37 ปี 2.นายชาญวิทย์ เพชรรัตน์ หรือบอล อายุ 33 ปี และ 3.นายสุรพงศ์ สุขแก้ว หรือจิ้งจก อายุ 33 ปี ผู้ต้องสงสัยมาไปสอบสวน

ฆ่าอำพรางโหดยิงลูกซองยาว-ปืนสั้นยิงหัวอีก3นัด


ล่าสุดนายพิเชษฐ์ สังข์ศิลปชัย หรือโอ๋ เปิดปากรับสารภาพว่า มีอาชีพรับจ้างโยงผูกกิ่งทุเรียนกับนายชาญวิทย์ ในสวนทุเรียน ของนายมานิตย์ ชูศร โดยในวันเกิดเหตุหลังจากเลิกงานแล้วได้ขอไก่จากเจ้าของสวนมาต้มกินเป็นกับแกล้มกับเหล้าขาวที่เจ้าของสวนซื้อมาฝาก โดยมีผู้ตายและเพื่อนนั่งล้อมวงกินเหล้ากันอยู่จำนวน 4 คน มีผู้ตาย นายบอล นายเจมส์ และนายจิ้งจก

ฆ่าอำพรางโหดยิงลูกซองยาว-ปืนสั้นยิงหัวอีก3นัด

เขาบอกว่า เมื่อกินกันได้สักระยะหนึ่ง ผู้ตายได้ด่าแม่ตนหลายครั้งจนมีปากเสียงกับตนจนเก็บอารมณ์ไม่อยู่จึงได้ยกมือไหว้ผู้ตายขณะนอนอยู่ในเปลแล้วแตะไป 2 ครั้ง นายมานิตย์เจ้าของสวนได้ห้ามปรามและให้แยกย้ายกับกลับบ้าน ซึ่งนายจิ้งจก นายบอยและนายเจมส์ได้แยกย้ายกันกลับไปก่อน แต่นายบ่าวผู้ตายไม่ยอมไป เจ้าของสวนและตนได้ขอให้ผู้ตายกลับไปยังขนำที่พัก

ฆ่าอำพรางโหดยิงลูกซองยาว-ปืนสั้นยิงหัวอีก3นัด

หลังจากผู้ตายเดินออกมาแล้ว ตนจึงได้เอาปืนลูกซองยาวและปื้นสั้นขนาด 9 มม.บนขนำเดินตามผู้ตายมาห่างจากจุดนั่งกินเหล้ามาประมาณ 800 เมตร ซึ่งผู้ตายกำลังจะเดินขึ้นเนินดินจึงเรียกให้หยุดเมื่อผู้ตายหันหน้ามาจึงใช้ลูกซองยาวยิงไป 1 นัดกระสุนเข้าที่หน้าอกล้มลงจากนั้นตนได้เข้าใช้ปืนสั้นจ่อยิงที่หัวอีก 3 นัด หลังจากเกิดเหตุนายจิ้งจกได้ยินเสียงปืนจึงขับรถเครื่องมาลงมาจากบ้านมาถึงที่เกิดเหตุ ตนจึงขอให้ช่วยกันลากศพผู้ตายลงจากถนนไปตามที่ตั้งเครื่องสูบน้ำและลากข้ามคลองไปจุดที่ฝัง

ฆ่าอำพรางโหดยิงลูกซองยาว-ปืนสั้นยิงหัวอีก3นัด


จากนั้นได้ทิ้งศพไว้แล้วกลับไปเอาจอบและมีดกรีดยางที่ขนำมาช่วยกันขุดหลุมซึ่งก่อนนำศพลงฝังได้ใช้มีดกรีดยางผ่าหน้าท้องศพเพื่อป้องกันท้องแตก และในรุ่งเช้าตนจึงได้กลับมาเก็บปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุไปทิ้ง พร้อมกับอ้างว่าได้นำปืนทั้ง 2 กระบอกที่ก่อเหตุมาทิ้งลงในน้ำคลองยันทางไปอำเภอคีรีรัฐนิคม
ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ปักใจเชื่อว่า มีผู้ก่อเหตุแค่ 2 คนจะสอบสวนขยายผลเพื่อหาผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป และใน 07.00 น.วันนี้ (20 มิ.ย.2562) พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.พร้อมทางเจ้าหน้าที่จะได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป

logoline