svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เพื่อนบ้านเผยที่มา! ภาพหลอนหน้าบ้านสาวใหญ่ดับครึ่งปี

20 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลอนกันทั่วโซเชียล! เมื่อชาวเน็ตตาดี สังเกตุเห็นภาพคล้ายใบหน้าผู้หญิง ปรากฎอยู่บนอยู่กระจกภายบ้านสาวใหญ่ดับครึ่งปี ทำถึงกับหลอนขนลุกเมื่อได้เห็นภาพดังกล่าว

เมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 19 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ประธาน วักชัยภูมิ ร้อยเวรสอบสวน.สอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งพบศพหญิงเสียชีวิตภายในบ้านพักบ้านเลขที่ 50/25 หมูบ้านพฤษา 57 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ. วรพันธุ์ พิสุธานนท์ ผกก.สอบสวน สภ.คูคต เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน1 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และแพทย์เวรชันสูตรจาก รพ.ภูมิพลอุดลยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้า 2 ชั้น เนื้อที่ 25 ตารางวา ปลูกติดกัน5คูหาเนื้อภายในห้องน้ำชั้นล่างพบผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อ นาง ทิพาพัตร์ ฟักสุข อายุ 46 ปี สภาพนอนหงายคาประตูห้องน้ำ ตรวจสอบภายในบ้านไม่พบการรื้อค้นและร่องลอยในการต่อสู้แต่อย่างไร โดยแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าครึ่งปี ตรวจสอบบริเวณรอบตัวบ้านอยู่ในสภาพมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมดเหมือนไม่มีผู้อาศัยมานานนับปี
อ่านข่าว : สาวใหญ่เสียชีวิตครึ่งปี เข้าฝันพ่อให้มาหา

เพื่อนบ้านเผยที่มา! ภาพหลอนหน้าบ้านสาวใหญ่ดับครึ่งปี


จากการสอบถามนาย บุญหลง บุญปั้น อายุ 71 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชาวจังหวัดพิจิตรที่เดินทางมาหาลูก กล่าวว่าตนเองไม่ได้อาศัยอยู่กับผู้เสียชีวิตที่เป็นลูกสาว เนื่องจากลูกตนนั้นมีครอบครัวแต่ได้แยกทางกันอยู่นานแล้ว ส่วนตนเองก็มีอาชีพเก็บของเก่าขายอยู่แถวกรุงเทพเมืองใหม่นี้เองไม่มีโอกาสแวะมาหาลูก เคยแต่ผ่านมาก็ถามเพื่อนๆว่าลูกตนเองอยู่ไหมเพื่อนก็บอกว่าอยู่จึงไม่ได้แวะเข้าไปหา
และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาลูกสาวคนนี้ ได้ไปเข้าฝันหาแต่ก็ไม่ได้บอกอะไร ตนจึงอยากมาหาลูกสาวที่บ้าน และได้ขอเงินเพื่อนที่เก็บของเก่าด้วยกันได้มา 100 บาท จึงเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์และขี่มาหาที่หน้าบ้านก็พบแต่หญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด จึงได้คุยกับ รปภ.ของหมู่บ้านและได้กลิ่นเหม็นสาบๆจึงตัดสินใจตัดลูกกุญแจเข้าไปดูก็พบว่าลูกสาวกลายเป็นศพไปแล้วจึงโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

เพื่อนบ้านเผยที่มา! ภาพหลอนหน้าบ้านสาวใหญ่ดับครึ่งปี

ส่วนประเด็นที่มีรูปภาพคล้ายหญิงสาวติดกับกระจกหน้าบ้านนั้น จากการตรวจสอบพบเป็นเพียงรูปภาพสติ๊กเกอร์ที่ติดไว้จากการสอบถามเพื่อนบ้านหลังข้างๆทราบว่า เมื่อก่อนบ้านหลังของผู้เสียชีวิตนั้นเคยเปิดเป็นร้านเสริมสวย หลังปิดกิจการลงคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นไม่ได้นำออกจากกระจก

เพื่อนบ้านเผยที่มา! ภาพหลอนหน้าบ้านสาวใหญ่ดับครึ่งปี

logoline