svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ชโอ่ง" เสียดายจบไม่คม! ชี้ได้เรียนรู้จาก แบงค็อก

20 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รับเสียดายจบไม่คม พร้อมชี้ได้เรียนรู้หลายอย่างในเกมที่เปิดบ้านพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ตกรอบศึก เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

ศึกเอฟเอ คัพ 2019 เป็นการแข่งขันรอบ 32 ทีมสุดท้าย "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูง M-150 แชมเปี้ยนชิพ และแชมป์เก่าปี 2014 เปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 เวทีไทย ลีก นาทีที่ 39 แบงค็อก ได้โต้เข้าหา ปกเกล้า อนันต์ ลากมาถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจิ้มให้ ร็อบสัน เฟอร์นานเดส ปั่นเสียบสามเหลี่ยมส่งทีมเยือนขึ้นนำ 1-0  จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1
โดย "โค้ชโอ่ง" เผยว่า "เกมนี้เป็นเกมที่สนุก ได้วัดว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหนในรายการนี้ ซึ่งนักเตะทุกคนก็ทำให้เห็นว่าเราสู้ได้ในการเจอกับทีมจากลีกสูงสุด จริงอยู่ที่เกมนี้ทีมเยือนอาจจะครองเกมได้ดีกว่า แต่ก็เป็นเรื่องของวิธีการเล่น หรือว่าประสบการณ์ของทีม แต่ถ้าดูจากโอกาสลุ้นประตูเรามีโอกาสมากกว่า เพียงแต่ว่าจังหวะสุดท้ายไม่เฉียบคมพอ และมาพลาดเสียประตูก่อน ก็ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะกลับมา ก็ต้องชมลูกทีมทุกคนที่ช่วยกันในนัดนี้ ทำให้รู้ว่ามาตฐานของเราอยู่ตรงไหน และได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากเกมนี้"
นัดต่อไปของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ศรีสะเกษ เอฟซี ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดสุดท้ายของเลกแรก วันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย.62 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

logoline