svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โจ้" มั่นใจ คอนเสิร์ต All star90 ไม่ล่ม! แม้ไม่มี "ปุ๊กกี้"

19 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่นักร้องยุค90 อย่าง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง หรือ พริสซิลลา จิวเมลลี่ ถูกตำรวจเข้ารวบตัว หลายคนก็สงสัยว่า คอนเสิร์ตAll star90 จะล่มหรือไม่ล่ม ครั้งนี้โจ้ เฉลิมศักดิ์ ผู้จัดการศิลปินและผู้ที่ริเริ่มคิดคอนเสิร์ตนี้ก็ได้เปิดใจให้ทางทีมข่าวเนชั่นบันเทิงของเราได้ฟัง

จากกรณีที่ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง หรือ พริสซิลลา จิวเมลลี่ อดีตนักร้องดังยุค 90 ถูกตำรวจเข้ารวบตัวพร้อมหลักฐานของกลางยาเคจำนวน 5.2 กิโลกรัม แบบที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนเพราะปัจจุบันเธอได้เดินสายแสดงคอนเสิร์ตAll star90 กับเพื่อนๆอีก3 คน คือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ นุ๊ก สุทธิดา และ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง งานนี้หลายคนก็อยากจะรู้ว่าคอนเสิร์ตAll Star90 จะยุติลงหรือไม่ในวันที่ไร้ปุ๊กกี้

"โจ้" มั่นใจ คอนเสิร์ต All star90 ไม่ล่ม! แม้ไม่มี "ปุ๊กกี้"

ล่าสุดคุณโจ้ เฉลิมศักดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และเป็นผู้ริ่เริ่มที่รวมศิลปินทั้ง 4 คนนี้มาทำเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ได้เปิดใจกับทางทีมข่าวเนชั่นบันเทิงของเราผ่านการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ยืนยันว่าคอนเสิร์ต All Star 90 ยังคงมีต่อไป ยอมรับว่าเขาและเพื่อนๆศิลปินต่างก็ตกใจที่ปุ๊กกี้ถูกจับ ตอนนี้ทางผู้จัดก็กำลังติดต่อศิลปินหญิงคนหนึ่งมาขึ้นแสดงคอนเสิร์ตแทนปุ๊กกี้ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใครรอให้ทางศิลปินคอนเฟิร์มก่อน ตอนนี้มีแค่ที่เชียงใหม่ที่แคนเซิลงานไปแค่ที่เดียว ที่เหลือยังคงมีคอนเสิร์ตตามปกติไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

"โจ้" มั่นใจ คอนเสิร์ต All star90 ไม่ล่ม! แม้ไม่มี "ปุ๊กกี้"

เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ทางคุณโจ้บอกว่ารู้สึกกังวลเหมือนกันหากว่าต้องเลือกศิลปินมาร่วมงาน จากแต่ก่อนที่ใช้ความสนิทความเชื่อใจกัน ต่อจากนี้ไปจะต้องสแกนประวัติกันให้มากขึ้นกว่าแต่ก่อน เพื่อที่จะได้ไม่ส่งผลกระทบกับงาน แต่อย่างไรก็ตามทางทีมงานและศิลปินก็ยังคงเป็นห่วงปุ๊กกี้แต่ก็ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย ทุกคนยังคงตั้งใจทำหน้าที่กันต่อไปให้ดีที่สุดไป

"โจ้" มั่นใจ คอนเสิร์ต All star90 ไม่ล่ม! แม้ไม่มี "ปุ๊กกี้"

พี่โจ้คะถามถึงที่มาของคอนเสิร์ตสักนิด?
อ่อครับ มันชื่อว่า คอนเสิร์ต All star90 ครับ คือจะมี ทัช ต๊ะ นุ๊ก ปุ๊กกี้ เราก็คือลองผิดลองถูกกันมาหลายรอบเราก็ดูว่า 4 คนนี้น่าจะลงตัวเวลาเล่นคอนเสิร์ต เราเล่นคอนเสิร์ตกันมาหลายงานแล้วครับ เล่นในกรุงเทพฯบ้าง อีสานบ้าง ไปทางเหนือบ้างอะไรอย่างนี้ครับ ก็มีหลายๆงานที่ผ่านมา และก็กำลังจะมีอีกหลายงานเลยนะครับ
ล่าสุดคือมีคอนเฟิร์มไปเล่นที่อุดรฯใชมั้ยคะพี่?
ใช่ครับ คอนเฟิร์มไปตอนเย็นที่เกิดเรื่องนั่นแหละ ผมก็คอนเฟิร์มและโทรไปหาปุ๊กกี้ ทุกคนก็คอนเฟิร์ม โอเค พอกลางคืนมาก็ตกใจเลยเกิดอะไร ทีนี้ก็แก้ปัญหาด้วยการบอกเจ้าภาพว่ามี3 ทางให้เลือก คือ มีแค่ 3 คน หรือว่า อย่างจะเพิ่มอีกคนหรือเปลี่ยนคนเป็นผู้หญิงมั้ย เพราะยังมีอีกหลายงานหลายที่ที่ต้องไป และอีกอย่างหนึ่งที่ไม่อยากให้เกิดคือ ยกเลิก และยังมีอีกหลายที่ด้วยที่คุยกันจะเอายังไงดี มีเชียงใหม่ที่ยกเลิกไปแล้วที่นึง

"โจ้" มั่นใจ คอนเสิร์ต All star90 ไม่ล่ม! แม้ไม่มี "ปุ๊กกี้"

ศิลปินที่เหลืออีก 3 ท่านมีการพูดคุยหรือติดต่อมาอย่างไรบ้างคะ?
คือตั้งแต่วันนั้นแล้ว ผมอยู่กับทัชเพราะเป็นผู้จัดการทัชด้วย ตอนนั้นซ้อมละครเวทีบัลลังก์เมฆพอรันทรูเรียบร้อยเห็นนุ๊กโทรเข้ามาไม่ได้รับ2-3สาย ก็ว่าเอ๊ะ!มีอะไร?เขาก็โทรมา พี่โจ้ดูข่าวหรือยัง กี้ๆโดนจับอะไรแบบเนี้ย เราก็กี้ไหน ก็ไม่ได้นึกถึงกี้ด้วยนะ พอดูข่าวคิดว่าไม่จริง โทรไลน์ไปไม่รับ โทรศัพท์ไปก็ไม่รับสาย เราก็คิดน่าจะจริงหรือเปล่า พอข่าวออกมาเยอะก็น่าจะจริงละ ทั้ง 3 คนก็มีคุยกันว่าเกิดเรื่อง ก็ตกใจทั้งหมดทุกคน
พี่โจ้คะอย่างเวลาเราจะเลือกศิลปินคนต่อๆไปจะต้องเช็คยังไงบ้างระวังหรือกังวลอะไรมั้ยคะ?
คราวนี้ก็คงต้องระวังมากขึ้น จริงๆเราเชื่อใจกันมากกว่าที่ผ่านมาเรารู้จักกันมานานผมเป็นดีเจด้วยจัดรายการวิทยุทำงานที่อาร์เอสสนิทกับศิลปินทุกคนก็มั่นใจเชื่อใจกันครับ
ทางค่ายทางพี่โจ้ติดต่อหรือห่วงอะไรปุ๊กกี้มั้ยคะ?
ก้ยังเป็นห่วงเขานะ คือต้องถามว่าเขาแค่ติดหรือเขาร่วมด้วยก็ค่อนข้างน่ากลัวเหมือนกัน
ตอนนี้มีการสืบมาว่ามีดาราศิลปินไปร่วมด้วยเรื่องยาเสพติดมีกังวลหรืออะไรมั้ยคะถ้าจะเลือกศิลปินมาร่วมงานทั้งที?
ใช่ครับ คงต้องดูให้มากขึ้นกว่าเดิม นอกจากเชื่อใจต้องสแกนเพิ่ม
ตัวเลือก 3 ตัวเลือกที่ให้กับทางผู้จ้างงานได้เลือกแสดงคอนเสิร์ตมีอะไรบ้างคะ?
ก็ 1 คือยกเลิกไปเลย ก็ไม่อยากให้เกิด 2 คือ เหลือแค่ 3 คน ยังโอเคมั้ย หรือว่า 3 ก็คือเพิ่มศิลปินไปอีกคนหนึ่ง ซึ่งเราจะใช้คนเนี้ยที่เรากำลังติดต่อเนี้ยใช้ยาวไปเลย คือเปลี่ยนแทนปุ๊กกี้เลย เป็นศิลปิน90ปลายๆ ดังอยู่เหมือนกัน
เรียกว่าคอนเสิร์ตนนี้ก็ยังคงมีต่อไป?
มีครับ มีต่อครับ เราอยากทำกันทุกคนสนุกกับมันมากกว่าครับ อย่างนุ๊กเองเขาก้บอก ถ้าให้ไปร้องคนเดียวเขาไม่ไปนะ เขาอยากไปกับเพื่อนๆมากกว่าไปสนุกกัน อยากไปเฮฮอากันมากกว่า ร้องคนละ 4-5 เพลงสนุกสนานมากกว่า

"โจ้" มั่นใจ คอนเสิร์ต All star90 ไม่ล่ม! แม้ไม่มี "ปุ๊กกี้"


อย่างนี้เราจะมีแพลนไปแสดงกี่จังหวัดที่ไหนบ้างคะ?
ตอนนี้ต้องมาคุยกันใหม่หมดเลยมีอีสานประมาณ 2-3 ที่ ที่เป็นผับ ในกรุงเทพฯก็มีอยู่ที่หนึ่ง คือ 4 ที่ แต่ต้องบอกตรงๆว่าไม่ได้รับกันเยอะหรอกครับ ต้องดูคิวว่าว่างตรงกันอีกมั้ย
ตอนแรกที่จัดคอนเสิร์ตมาดีมั้ยคะ?
ดีนะครับ คือต่างคนต่างมีแฟนคลับของตนเองทั้งเลย อย่างทัชเขาก็มีแฟนคลับนุ๊กเองต๊ะเองก็มีแฟนคลับเยอะ ปุ๊กกี้เขาก็มีเยอะ มีเยอะกันหมดเลยครับ สนุก
อยากให้ฝากถึงแฟนๆที่อยากจะชมคอนเสิร์ตนี้หน่อยค่ะ?
ก็ตอนนี้ยังไงมีโอกาสขอรวมสมาชิกให้ได้ก่อนละจะรีบประกาศเลย อยากเชิญชวนทุกคนมาติดตามและมาดูคอนเสิร์ตย้อนรำลึกความหลังกัน เพลงช้าๆที่อยากฟังในสมับก่อนติดตามให้ได้แล้วกันในAll star90 ครับ

logoline