svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ติ๊ก เจษฏาภรณ์.....ปลื้มคนชอบแฮชแท็กจนกลายเป็นไวรัล

19 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงสุดหล่ออย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ช่วงนี้ก็ออกจากป่ามาลุยงานหน้าจอทีวีและโลกออนไลน์เต็มที่ ทั้งรายการเจ้าป่าเข้าเมืองที่คนดูชื่นชอบ รวมถึงผลงานละครที่กำลังถ่ายทำ ล่าสุดมีข่าวว่าติ๊กถอนตัวจากละครเรื่องลายกินรี จะเป็นอย่างไรได้มีการชี้แจงแล้ว

ช่วงนี้จะเห็นติ๊กกลับมาทำงานอย่างเต็มที่ เวลาลงรูปหรือพูดอะไรผ่านไอจีและช่องยูทูปก็จะมีแฟนๆติดตามและชื่นชอบจำนวนมาก อย่างภาพที่ติ๊กลงว่าไม่ได้ไปเยาวราชมานานกว่าสิบปีแล้ว พร้อมมี #ยั่วๆจ้า รวมถึงคำพูด พี่ดุนะ หนูไหวหรอ ที่คนพากันพูดตามและสงสัยว่าที่ติ๊กพูดนั้นเข้าใจความหมายหรือเปล่าเพราะเข้าไปอยู่ในป่านานตามกระแสโวเชียลทันด้วย ติ๊กก็บอกว่าเห็นแบบนี้ก็มีทีมช่วยคิดคำ เขาเองก็พอจะเข้าใจบ้าง ไม่คิดเหมือนกันว่าคนจะชื่นชอบมากมายขนาดนี้ส่วนที่มีข่าวว่าติ๊กถอนตัวออกจากละครเรื่องลายกินรี ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ มาประคู่สาวญาญ่า อุรัสยา แทนติ๊กก็บอกว่าได้มีการพูดคุยให้ไปแสดงจริง ถ้ารับปากแล้วจะไม่มีการถอนตัวแต่ที่ผลออกมาว่าไม่ได้เล่นก็เป็นการพูดคุยกันของผู้มใหญ่ ซึ่งติ๊กก็เข้าใจดีไม่ได้มีปัญหาอะไร

ติ๊ก เจษฏาภรณ์.....ปลื้มคนชอบแฮชแท็กจนกลายเป็นไวรัล


ช่วงนี้ก็กำลังจะมีผลงานละครเรื่องดั่งดวงหฤทัยถือเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่คนดูจะได้เห็นในปี 2563 นี้ สำหรับวันเกิดที่ผ่านทางครอบครัวและภรรยาก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษให้มีเพียงแค่คำอวยพรให้กันปกต ที่กองละครมาเซอร์ไพรส์ก็ดีใจแต่จริงๆเป็นคนที่ไม่อยากจะจัดอะไรอยู่แล้วขอบคุณทุกคนที่ร่วมอวยพรวันเกิด

logoline