svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แชร์สนั่น! คลิปอดีต "สิบโท" ทำร้ายอดีตแฟน-แม่ยายกลางโรงพัก

18 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก แชร์สนั่น! เมื่อมีคลิปอดีตชายหนุ่มอ้างเป็นทหารยศสิบโท ค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นควงแฟนสาว รุมทำร้ายอดีตแฟนและแม่ยายกลางโรงพักโดยไม่เกรงกลัวกฏหมายและตำรวจ ที่กำลังปฎิบัติหน้าที่

วันที่ 17 มิ.ย. 62 นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ถูกบันทึกไว้โดยญาติของผู้เสียหาย เป็นเหตุการณ์ที่ชายและหญิง 2 คน ได้ปรี่เข้าทำร้ายร่างกายผู้หญิง 2 คน และผู้ชาย 1 คน ภายในสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างอุกอาจ ท่ามกลางเสียงร้องตะโกนห้ามของญาติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้ในการระงับเหตุนานกว่า 5 นาที จึงสามารถแยกผู้ก่อเหตุออกจากกันได้ เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงกลางดึกของวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา
จากการตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุชุลมุนนี้ขึ้น ในเวลาประมาณ 20.30 น. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้เรียกตัวคู่กรณี คือ น.ส.หทัยทิพย์ ชัยสงวน ฝ่ายที่ถูกทำร้าย และอีกฝ่ายคือ น.ส.วันทนา สุระแสง เข้าพบในกรณีที่ทั้งสองฝ่ายได้มีการทำร้ายร่างกายกันก่อนเกิดเหตุหนึ่งวัน ที่ตลาดโต้รุ่ง เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งขณะที่ฝ่ายผู้เสียหายได้จอดรถและกำลังลงจากรถ พร้อมแฟนและแม่ ได้มี น.ส.วันทนา หรือ นุ่น และแฟนทราบชื่อคือ นายภานุวัฒน์ ซิ้มอิ่ม อายุ 33 ปี ซึ่งระบุว่าเป็นอดีตทหาร ค่ายหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น พร้อมพี่สาวและแม่ คือ น.ส.กชพรรณ น้อยพิทักษ์ นาง นลณพรรณ น้อยพิทักษ์ ได้ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายผู้เสียหายต่อหน้าตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น อย่างอุกอาจ ซึ่งทำให้โลกโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเกิดขึ้นในสถานที่แห่งนี้
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้สื่อข่าวอยู่ระหว่างกทรตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางสุานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ซึ่งจากรายงานบันทึกประจำวัน ระบุว่า ในวันที่ 18 มิ.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.นลณพรรณ น้อยพิทักษ์ , น.ส.กชพรรณ น้อยพิทักษ์ และ น.ส.วันทนา สุระแสง ในความผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ขณะเดียวกัน น.ส.ชอบใจ ชัยสงวน , น.ส.หทัยทิพย์ ชัยสงวน และนายสุริยนต์ ชื่นชม ผู้เสียหาย ก็ได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับนายภานุวัฒน์ ซิ้มอิ่ม ในฐานความผิดเดียวกันด้วย

logoline