svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

เพื่อนบ้านปุ๊กกี้ แฉ "พบนางแบบแถวหน้า มาหาประจำ - เสียงดังโวยวายทั้งคืน"

18 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากรณีสุดช็อกวงการบันเทิงเมื่อเช้าที่ผ่านมา เมื่อมีข่าว กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส. จับกุมอดีตนักร้องชื่อดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง พร้อมหลักฐานของกลาง โดยได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเดอะเทอเรส ซอยรามอินทรา 65 ถนนรามอินทรา เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

ผลการตรวจค้นภายในบ้านปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสงเจ้าหน้าที่พบว่า ทั้งหมดได้จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติดนั้น โดยของกลางในที่เกิดเหตุ ภายในบ้าน ประกอบด้วย ไอซ์ 98.3 กรัม, ยาบ้า 8 เม็ด, ยาอี 10 เม็ด, คีตามีน 4 กรัม, กัญชาแห้ง 40 กรัม และสารเคมีหลายชนิด พร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อว่าใช้ผลิตยาเสพติด

เพื่อนบ้านปุ๊กกี้ แฉ "พบนางแบบแถวหน้า มาหาประจำ - เสียงดังโวยวายทั้งคืน"


.

เพื่อนบ้านปุ๊กกี้ แฉ "พบนางแบบแถวหน้า มาหาประจำ - เสียงดังโวยวายทั้งคืน"

จากการพูดคุยซักประวัติ"ปุ๊กกี้" ยอมรับว่า ตัดสินใจผิดพลาดและทำอย่างนี้มาหลายปีแล้ว เสพยาเสพติด และรับรู้การกระทำของสามีทุกอย่าง เพราะอยู่ด้วยกันเท่าที่ได้รับข้อมูลทั้ง 2 คน จะรับจ้างครั้งละประมาณหลักแสน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ปุ๊กกี้" ยอมรับเดินทางผิด รับรู้การกระทำของสามีทุกอย่าง
----------------
ล่าสุดเว็ปไซด์ ข่าวสด:ได้มีการรายงานข่าวว่า...เพื่อนบ้านของ น.ส.พริสซิลลา เล่าว่า บ้านของ น.ส.พริสซิลลา ตอนกลางวันจะเงียบมาก แต่ตอนกลางคืนจะเปิดไฟตลอดทั้งคืน และมีเสียงดังโวยวาย มีเสียงค้อนกระทบกับเหล็ก ส่งเสียงดังตลอดทั้งคืน ทำให้เพื่อนบ้านต้องทำเรื่องร้องเรียนไปยัง นิติบุคคลของหมู่บ้าน เพื่อให้มีการแก้ไขและตักเตือน ซึ่งช่วงแรก ก็มีการปรับปรุง ลดเสียงลง แค่พอนานไปก็เสียงดังขึ้นมาอีก นอกจากนี้ ยังพบว่ามีดารานางแบบสาว พักอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันและไปมาหาสู่กับ น.ส.พริสซิลลา เป็นประจำอีกด้วย อย่างไรก็ตาม จะมีการสอบสวนเชิงลึกเพื่อขยายผลต่อไป...

logoline