svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โอละพ่อ! ภาพหนุ่มจีนอุจจาระกลางตลาดเยาวราชที่แชร์กันในเน็ต แท้จริงเด็กวัยรุ่นคนไทย

18 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่โลกโซเชียลมีเดียมีการแชร์ภาพหนุ่มซึ่งหลายคนอ้างว่าเป็นชาวจีนทนไม่ไหว จนต้องนั่งถ่ายอุจจาระกลางตลาดเยาวราช จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมากว่าสมควรหรือไม่

กรณีที่โลกโซเชียลมีเดียมีการแชร์ภาพหนุ่มซึ่งหลายคนอ้างว่าเป็นชาวจีนทนปวดท้องหนักไม่ไหว จนถึงกับรถกกางเกงพร้อมนั่งยองถ่ายอุจจาระลงรูท่อกลางตลาดเยาวราช โดยไม่แคร์สายตากลุ่มเพื่อนชาวจีนที่มาด้วยกันที่นั่งทานข้าวอยู่ตรงข้าม รวมถึงนักท่องเที่ยวประชาชนที่เดินเพ่นพ่านไปทั่วตลาด จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันบนโลกโซเชียล

โอละพ่อ! ภาพหนุ่มจีนอุจจาระกลางตลาดเยาวราชที่แชร์กันในเน็ต แท้จริงเด็กวัยรุ่นคนไทย

โดยความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ตลาดเยาวราช และได้มีโอกาสสอบถามพนักงานเทศกิจเขตสัมพันธวงศ์ เกี่ยวกับกรณีภาพที่แชร์กันมาก โดยได้ความจริงที่ไม่คาดคิดซึ่งพนักงานเทศกิจ ได้เผยว่า ภาพชายดังกล่าวไม่ใช่นักท่องเที่ยวชาวจีน แต่เป็นคนไทยเป็นเด็กวัยรุ่นอายุราว 16-17 ปี และเป็นเด็กพิเศษมีความคิดความอ่านเท่ากับเด็ก 8 ขวบ ซึ่งคนในพื้นที่รู้จักเด็กคนนี้เป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวจะมาที่ตลาดทุกวัน
ทั้งนี้ พนักงานเทศกิจ เผยอีกว่า นอกจากนี้เด็กคนนี้ยังมีพฤติกรรมต่างๆ และคนในพื้นที่ต้องคอยตักเตือนอยู่บ่อยครั้งเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขา เช่น ปัสสาวะบนท่อระบายน้ำ ยืนขวางรถเมล์ เต้นคู่กับรถเมล์ เป็นต้น

logoline