svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บอย โซดา" มือยิงมอบตัว ตัดผมสั้นรองทรง

17 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บอย โซดา" หนุ่มผมยาวมือยิงวัยรุ่นซอยลาซาลมอบตัว เจ้าตัวรับเป็นบุคคลตามหมายจริง ตั้งใจมอบตัวสน.บางนา แต่เกิดเหตุวุ่นวายจึงไปมอบตัวสน.ศาลาแดงแทน พร้อมตัดผมสั้นรองทรง หลังมีภาพแชร์โลกออนไลน์

จากกรณีคนร้ายเป็นชาย จำนวน 2 ราย โดยคนที่มีรูปร่างผอมสูงผมยาวนั่งซ้อนท้ายรถ จยย. ก่อนใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่กลุ่มวัยรุ่น ภายในซอยลาซาล 19 แขวงและเขตบางนา กทม. จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. เวลาประมาณ 17.30 น.ที่ผ่านมา จากนั้นทางตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบว่าการก่อเหตุอุกอาจครั้งนี้เกิดจากเรื่องสถาบัน จึงทำการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดละแวกที่เกิดเหตุนั้น ต่อมานายจตุรงค์ หรือแม็ค เอี่ยมท้วม อายุ 30 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่สน.บางนาเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น
ที่สน.บางนา เมื่อเวลา 16.25 น. วันที่ 17 มิถุนายน ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.บางนา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปนาถพล ปุณศรี ผกก.สส.บก.น.5 ได้ควบคุมตัว นายประเสริฐศักดิ์ หรือบอย สิงห์โสภา อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันสมควรยิงปืน ซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน, พาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันสมควร ซึ่งนายประเสริฐศักดิ์เป็นชายผมยาวใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มคู่อริที่วิ่งหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวที่บี.เค.แมนชั่น ภายในซอยลาซาล 19 แขวงและเขตบางนา กทม. โดยรายละเอียดของคดีอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง
เบื้องต้นนายประเสริฐศักดิ์ รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจริง โดยครั้งแรกตั้งใจว่าจะเข้ามามอบตัวที่สน.บางนา แต่เนื่องจากมีสื่อมวลชนมาติดตามทำข่าวคดีสองวินรถจยย.ยกพวกทะเลาะกันเป็นจำนวนมาก จึงประสานเข้ามอบตัวที่สน.ศาลาแดงดังกล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายประเสริฐศักดิ์ ได้ตัดผมสั้นรองทรง จากเดิมที่ไว้ผมยาว

logoline