svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจบางนาออกหมายจับอีก 4 วินอุดมสุข ยกพวกตีกัน

17 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลพระโชนงออกออกหมายจับ เพิ่มอีก 4 คน เร่งสอบปากคำเพิ่มเติมคุณผู้ต้องหาที่ถูกคุมตัวไว้ก่อนนำตัวไปฝากขัง ติดตามความคืบหน้ากับคุณ อิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์ รายงานจาก สน.บางนา

นี่คือบรรยากาศที่ นายปิยะ พวงเกสร หนึ่งในผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า ถูกคุมตัวลงสอบปากคำเพิ่ม ในคดีที่กลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้างในซอยอุดมสุข เเขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ยกพวกตีกัน และ ใช้ปืนยิงใส่กัน ในซอยสุขุมวิท 103/2 แขวงบางนา เขตบางนา จนมีวินจักรยานยนต์ ฝั่งธนาคารไทยพาณิชย์ ถูกกระสุนปืน เสียชีวิต 1 ราย
โดยผู้ต้องหาที่ถูกคุมตัวอยู่ที่สน.บางนาเวลานี้ มีทั้งหมด4 ราย เป็นวินทั้ง2ฝั่ง ได้แก่
ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัว สน.บางนา
วินเก่า อุดมสุข
รังสรรค์ ศรไชยกร (เอ็กซ์) ร่วมกันฆ่าผู้อื่น
จีรพงษ์ วิบูลย์รัชกิจ (เบส ) ร่วมกันฆ่าผู้อื่น
ปิยะ พวงเกษร (หมู ) ร่วมกันฆ่าผู้อื่น
วินใหม่ ธ.ไทยพาณิชย์
เจริญ เจริญผล (ต่อ ) มีปืนไม่ได้รับอนุญาต
ขณะเดียวกันศาลจังหวัดพระโขนงยังออกหมายจับเพิ่ม 4 ราย ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ มี นาย ประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวินซอยอุดมสุข 1 และ อุดมสุข2 มั่วสุมตั้งแต่ 10 คน ขึ้นไป ใช้กำลังประทุษร้าย
นาย มานพ มิ่งมงคล
นาย จีรพงษ์ วิบํลย์รัชกิจ
นาย พันศักดิ์ ระทรัพย์
นาย รังสรรค์ ศรไชยกร
สำหรับนาย ปิยะ พวงเกสร ตำรวจให้ญาติ จ่ายค่าปรับคดีเสพยาติดในข้อหาเสพยาไอซ์ จากนั้นจะถูกดำเนินคดีในส่วนของการร่วมกันฆ่า
ลูกสาว นายปิยะ เล่าว่า พ่อขับวินอยู่ในซอย ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ใช่คนยิง แต่ถูกฝ่ายวินหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ชี้ตัวว่าเป็นคนยิง นายวีระวัฒน์ พึ่งครุฆ ชี้ตัวว่าเป็นคนยิง
ขณะที่ จีรพงษ์ วิบูลย์รัชกิจ (เบส ) ที่เป็นอาสากู้ภัย วานนี้ตำรวจกันไว้เป็นพยานหลังจากที่เข้ามอบตัวเมือวาน วันนี้กลายเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า ส่วนนายวันชัย มงคลเข็ม ผู้ต้องหมร่วมกันฆ่า ที่ถูกออกหมายจับ ล่าสุดยังตามจับตัวไม่ได้
ผู้กำกับ สน.บางนา พต.อ.นคร ทองพานิช เปิดเผยว่า จะกดดันให้เข้ามามอบตัวเรื่อย ๆ และ คาดว่าจะมีที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่ออกหมายจับ ทยอยเข้ามามอบตัว
วันนี้ ผู้ต้องหาที่ครบกำหนดฝากขัง ตำรวจจะคุมตัวส่งศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อฝากขังผลัดแรก

logoline