svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่าครอบครัว "ศิริพร" แจงจะแถลงทีเดียว

17 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งเรื่องร้อน บนโลกออนไลน์ กับเรื่องราวของนักร้องหมอลำชื่อดัง ศิริพร อำไพพงษ์ ที่มีคนออกมาเปิดเผยว่ามีปัญหากัน ล่าสุดเธอยัง ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ บอกต้นสังกัดให้แถลงข่าวที่กรุงเทพฯทีเดียว

เมื่อวานนี้ ศิริพร ได้เดินทางไปทำบุญที่วัดป่าสว่างธรรม จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นวัดที่ ศิริพร ร่วมสร้างจนใหญ่โตและมีชื่อเสียง พอมาถึง ก็สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามจุดเต่าง ๆ ในวัด พร้อมมีการไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คชื่อ ศิริพร อำไพพงษ์ เชิญชวนพี่น้องประชาชนที่รับชมมาร่วมทำบุญกับทางวัดได้ ซึ่งประชาชนที่เดินทางมาที่วัดฯ ต่างเข้าไปขอถ่ายรูปเซลฟี่กับศิริพรฯ กันเป็นจำนวนมาก
นักข่าวของเราก็แจ้งความประสงค์ที่จะขอสัมภาษณ์เรื่องที่เกิดขึ้นที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ โดยทางคนสนิทของ ศิริพรฯ บอกว่า ขอให้รอก่อน เพราะกำลังมีนักข่าวจากกรุงเทพฯ เดินทางมาที่วัด และจะให้สัมภาษณ์พร้อมกันทีเดียว จากนั้นทาง ศิริพรฯ จึงกลับเข้าไปพักที่ห้องรับรองอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง
หลังจากนั้น ศิริพร เดินมาหาผู้สื่อข่าวบอกสั้นๆ ว่า "เรื่องนี้มันนานมากแล้ว ไม่รู้ทำไม่ถึงมีข่าวออกมา วันนี้ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ เพราะว่าทางต้นสังกัดได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า ยังไม่ให้พูดอะไร จะให้ไปแถลงข่าวทีเดียวที่กรุงเทพฯ ทีเดียว"
พร้อมบอกว่าจะต้องเดินทางไปทำบุญต่อ และขึ้นรถกลับไปในทันที

logoline