svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก พ่อถือมีดจับลูกสาวเป็นตัวประกัน หลังทะเลาะเมีย

16 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปติดตามเหตุการณ์ระทึก เมื่อสามีเกิดมีปากเสียงกับภรรยาแต่กลับเอามีดอุ้มจับตัวลูกสาววัย 7 ขวบเป็นตัวประกัน ทางตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัย จึงไประงับเหตุเข้าเกลี้ยกล่อมเมื่อได้โอกาสจึงเข้าชาร์จช่วยตัวเด็กไว้ได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัย ได้รับแจ้งเกิดเหตุสามีวัย 44 ปี อาชีพรับจ้างเกิดทะเลาะกับภรรยา คนเป็นสามีใช้มีดทำครัวจับตัวลูกสาววัย7ขวบเป็นตัวประกันจากนั้นได้เดินออกจากบ้านมุ่งหน้าไปท้ายหมู่บ้านกลางทุ่งนา หลังโรงงานแป้งมันสำปะหลัง ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยติดตามมาถึงก็ได้ขับรถติดตามพบชายคนดังกล่าวและลูกสาวเดินไปตามถนนโดยคนเป็นพ่อจับแขนลูกสาวไว้ ในมืออีกข้างถือมีดทำครัว1เล่ม ทางเจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวหยุดเดินและให้ภรรยาเข้ามาช่วยพูดคุย เมื่อชายคนดังกล่าวหยุดเดินเจ้าหน้าที่จึงพยายามเข้าใกล้ตัวและให้วางมีดลงทางชายคนดังกล่าวก็เชื่อฟังวางมีดลงแต่ยังอุ้มลูกสาวไว้อยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์จโดยดึงเด็กออกมาจากชายคนดังกล่าวทันที
จากนั้นชายดังกล่าวได้วิ่งหลบหนีไปไม่ไกลเจ้าหน้าที่ทำการควบคุมตัวไว้ได้พร้อมนำตัวพร้อมภรรยาและลูกสาวเข้าไปพูดคุยกันต่อที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าปกติชายคนดังกล่าวจะมีปากเสียงกับภรรยาเป็นประจำเนื่องจากดื่มสุราจนเมาทุกวัน แต่วันนี้ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงและจะทำร้ายร่างกายภรรยา จึงได้ดึงแขนลูกสาวพร้อมมีดออกมาจากบ้าน ทางเพื่อนบ้านที่พบเห็นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือได้ทัน

logoline