svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวสุรินทร์ทะเลาะแฟนต่างชาติ

16 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาว จ.สุรินทร์เกิดมีปากเสียงทะเลาะแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ แล้วขู่จะกระโดดคอนโดฆ่าตัวตายแต่เกิดพลาดท่าตกจากชั้น 5 ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนร้องครวญคราง แฟนหนุ่มจึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 16 มิถุนายน 2562/ ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ อาร์ท ออนเดอะ ฮิลล์ คอนโดมิเนียม เลขที่ 345/186 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังคอนโดฯ พบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือน.ส.สุนิสา เชิดสกุล อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ พลัดตกจากห้อง 506 ชั้น 5 ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลอย่างเร่งด่วน
สอบถามแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกัน แล้วแฟนสาวทำท่าขู่จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย แต่แฟนสาวเกิดพลาดท่าตกลงไปจริง ๆ หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ของคอนโดมิเนียมให้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องเชิญตัวแฟนชาวต่างชาติไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจ เพราะอยู่กับผู้บาดเจ็บเป็นคนสุดท้าย เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline