svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บอย ถกลเกียรติ" เผยหนึ่งวันก่อนล้มป่วย แม่น้ำตาลเดอะสตาร์ ติดต่อเตรียมพาน้องกลับคืนสู่วงการอีกครั้ง

16 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บอย ถกลเกียรติ ร่วมงานสวดศพบุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เผยหนึ่งวันก่อนล้มป่วย แม่ติดต่อโปรดิวซ์ฯ เตรียมพาน้องกลับคืนสู่วงการแสดงอีกครั้ง

เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 15 มิถุนายน 2562 ที่ศาลาเทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม (พระอารามหลวง) ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้มีการจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพนางสาวบุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ในค่ำคืนที่สอง โดยมีนายถกลเกียรติ (บอย) วีรวรรณ ประธานกรรมการฝ่ายบริหารสถานีโทรทัศน์ช่องวัน (ONE) เป็นเจ้าภาพและประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย เทียนส่องธรรมและหน้าเครื่องตั้งศพของนางสาวบุตรศรัณย์ จากนั้นก็ได้ร่วมฟังการสวดพระอภิธรรมศพและการแสดงพระธรรมเทศนา พร้อมกับเหล่าศิลปินดารา เพื่อนๆร่วมวงการ และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างเนืองแน่น ซึ่งบรรยากาศอื่นๆ นอกจากทางครอบครัวจะได้จัดพื้นที่บริเวณที่หน้าตั้งศพของน้ำตาล ด้วยดอกกล้วยไม้สีขาว เป็นรูปนกยูงแล้ว ในค่ำคืนนี้ยังมีตุ๊กตานกแก้วมาวางข้างๆ หีบศพด้วย เนื่องจากว่า ก่อนที่น้ำตาลจะเสียชีวิตนั้น เคยบอกว่าอยากจะได้ตุ๊กตานกและสั่งซื้อทางออนไลน์ จนกระทั่งเมื่อน้ำตาลเสียชีวิตลง ทางบริษัทไปรษณีย์ฯ ก็นำตุ๊กตานกแก้วตัวสุดท้ายมาส่งให้พอดี ส่วนรอบๆ ก็มีพวงหรีดจากเพื่อนๆ ในวงการแสดงและวงการเพลงนำมามอบให้อย่างไม่ขาดสาย
นางประติชญา ชูเฉลิม อายุ 55 ปี ครูของน้ำตาล เดอะสตาร์สมัยศึกษาอยู่ระดับชั้นประถมศึกษา ที่โรงเรียนสมฤดีสมุทรสาคร ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า ตนติดตามข่าวตลอดตั้งแต่ป่วยโดยทราบข่าวจากลูกศิษย์และหลังจากนั้นติดตามข่าวได้ 2 วัน ตนก็ช๊อค เมื่อได้ทราบว่าน้องเสียชีวิต ซึ่งในวัยเด็กนั้นน้องเป็นเด็กน่ารัก เป็นเด็กดี และครูกับน้องน้ำตาลก็เพิ่งเจอกันเพิ่งถ่ายรูปด้วยกันเมื่อไม่นานนี้เอง ก็พยายามไปค้นรูปเก่าๆที่ถ่ายเพราะคิดถึงน้อง โดยความรู้สึกของครูคงไม่แตกต่างอะไรกับพ่อแม่ เพราะอยู่กับเรามา 6 ปี เราเห็นมาตั้งแต่เด็กช่วงที่น้ำตาลเรียนโรงเรียนสมฤดีสมุทรสาคร ซึ่งวันนี้เลยถือโอกาสมาเคารพศพและมีโอกาสจะต้องมาอีก
ส่วนทางด้านนายวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้องน้ำตาลบอกว่า หลังจากฌาปนกิจศพแล้ว จะนำอัฐิของน้องน้ำตาล เดอะสตาร์ไปลอยอังคารที่บริเวณปากอ่าวมหาชัย โดยจะลอยทั้งหมดเพราะน้ำตาลไม่มีครอบครัว และขณะนี้ได้ติดต่อเรือไว้แล้วซึ่งจะขึ้นที่บริเวณท่าน้ำวัดป้อมวิเชียรโชติการามฯ ส่วนเวลายังไม่ได้กำหนด
ด้านนายถกลเกียรติ (บอย) วีรวรรณ ประธานกรรมการฝ่ายบริหารสถานีโทรทัศน์ช่องวัน (one) บอกว่า เมื่อได้ยินข่าวครั้งแรกก็ตกใจมากตั้งแต่วันที่รู้ว่าน้องล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล พอมาวันนี้วันที่น้องเสียชีวิตลงก็รู้สึกเสียใจมาก แต่ก็ถือว่าน้องไปสบาย ส่วนคนอยู่ที่จะต้องสู้กันต่อไป ซึ่งก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องน้ำตาลด้วย โดยส่วนตัวที่รู้จักน้องน้ำตาล เดอะสตาร์นั้น น้องเป็นเด็กน่ารัก ซึ่งก่อนหนึ่งวันที่น้องจะล้มป่วยเข้าโรงพยาบาลนั้น ทางคุณแม่ของน้ำตาลก็ได้โทรศัพท์มาหาโปรดิวซ์เซอร์ของผู้กองเจ้าเสน่ห์ว่าน้องอยากกลับมาเล่นละคร และได้มีการพูดคุยถามสารทุกข์สุขดิบกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง และให้อัพเดตรูปส่งมาให้ดู ซึ่งทางคุณแม่ก็บอกว่าพรุ่งนี้จะส่งรูปไปให้ แต่ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน ทำให้ทุกคนที่ทราบข่าวรู้สึกตกใจไปตามๆ กัน แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับคือ คุณแม่และครอบครัวของน้องน้ำตาลเข้มแข็งมาก และตนก็ขอให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤติหรือเรื่องร้ายๆเหล่านี้ของครอบครัวไปได้ พร้อมกันนี้ก็ขอให้น้องน้ำตาลไปสู่สุคติและไปอยู่กับพระพุทธเจ้า
บอย ถกลเกียรติฯ ยังบอกอีกว่า สำหรับเคสของน้องน้ำตาลนั้น เป็นกรณีศึกษาที่ต้องหาสาเหตุของโรคให้เจอว่ามาจากอะไร เพราะทุกวันนี้โลกของเราพัฒนาไปมาก แต่การพัฒนาของโลกนั้น ก็ทำให้เกิดโรคอุบัติใหม่ที่เป็นภัยต่อสุขภาพตามมาด้วย ซึ่งทุกคนก็ต้องระมัดระวังกัน ใช้ชีวิตอย่าประมาท และต้องดูแลสุขภาพ เพราะสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมาก่อนเสมอ
สำหรับการสวดพระอภิธรรมศพนางสาวบุตรศรัณย์ ทองชิว หรือน้ำตาล เดอะสตาร์ 5ที่ศาลาเทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม (พระอารามหลวง) ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร แต่เดิมกำหนดไว้ถึงแค่วันที่ 17 มิถุนายน แต่ทางครอบครัวได้เห็นสมควรให้เลื่อนการสวดพระอภิธรรมศพทุกคืนออกไปอีกจนถึงคืนวันที่ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 19.00 น. และเลื่อการฌาปนกิจศพจากเดิมวันที่ 18 มิถุนายน เป็นวันที่ 19 มิถุนายน 2562 ณ เมรุวัดป้อมวิเชียรโชติการาม (พระอารามหลวง) เวลา 16.00 น.

logoline