svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โยชิกิ X Japan" ขอโทษในโซเชียล หลังถ่ายภาพกับ "เฉินหลง"

15 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักหลังมีภาพนั่งดินเนอร์กับเฉินหลงปรากฎออกมา ในที่สุด โยชิกิ หัวหน้าวงร็อคระดับตำนาน "X Japan" ได้โพสต์ขอโทษในโซเชียล มีเดีย ในขณะที่ J Rock News ตั้งคำถามว่า "ทำไมต้องขอโทษทั้งที่ไม่ควรจะต้องทำด้วย"

โยชิกิได้ส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ขออภัยแฟนๆ กรณีโพสต์รูปและข้อความ"โดยไร้จิตสำนึกและไม่พิจารณาสถานการณ์ใดๆ" โดยไม่ได้ระบุว่าเกิดอะไรขึ้น หรือโพสต์ใดที่เป็นสาเหตุให้เกิดความไม่พอใจ ทำให้แฟนๆ ส่วนใหญ่พากันงุนงง แต่ก็มีแฟนอีกจำนวนมากที่เข้าใจได้ทันทีว่า เขาน่าจะหมายถึงรูปที่อัพโหลดในอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่เขาดินเนอร์อยู่กับเฉินหลง ซูเปอร์สตาร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ชื่อดังระดับโลก ที่เกิดและโตที่ฮ่องกง แต่กลับมีแนวคิดที่ว่า ชาวฮ่องกงจำเป็นต้องถูกควบคุมโดยจีนแผ่นดินใหญ่ ทำให้ชาวฮ่องกงไม่พอใจเขา

"โยชิกิ X Japan" ขอโทษในโซเชียล หลังถ่ายภาพกับ "เฉินหลง"


ส่วนโยชิกิมีฐานแฟนเพลงในฮ่องกงจำนวนมาก แต่การเห็นเขาอยู่กับเฉินหลง ทำให้พวกเขารู้สึกไม่ชอบใจ ซึ่งบางคนไม่ได้โกรธโยชิกิแต่ไม่อยากเห็นเฉินหลงอยู่ในเฟรมรูปของเขา จากความเห็นที่บอกว่า ในฐานะชาวฮ่องกง เราไม่ชอบชายคนนี้ กับ เรารักคุณมากแต่เราเกลียดชายคนนี้ สื่อญี่ปุ่น J Rock News ระบุว่า การที่แฟนๆ ขานรับคำขอโทษของโยชิกิ แสดงให้เห็นว่า มันไม่จำเป็นที่เขาจะต้องทำด้วยซ้ำ แต่เขาต้องการบอกให้แฟนๆ รู้ว่า ไม่ได้มีเจตนาร้าย และยอมรับความเห็นที่สร้างสรรค์

logoline