svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ช่อ พรรณิการ์" ลั่น! สู้ไม่ถอย

15 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ช่อ" เคลื่อนไหวแล้วหลังเดินทางกลับไทย โพสต์ภาพและข้อความกำลังใจจากแฟนคลับ หลังเผชิญมรสุมจากภาพถ่ายในอดีตที่ถูกมองว่าแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับสถาบันหลักของชาติ

หลังถูกเปิดโปงภาพถ่ายและข้อความที่โพสต์ไว้ในอดีต ในลักษณะที่หลายฝ่ายมองว่ากระทบกับสถาบันเบื้องสูง นางสาวพรรณิการ์ วานิช หรือ "ช่อ" โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ก็ออกมาชี้แจงผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพียงครั้งเดียวเมื่อสุดสัปดาห์แล้ว จากนั้นก็เงียบหายไป
โดยเจ้าหน้าที่พรรคอนาคตใหม่ให้ข้อมูลว่า เธอเดินทางไปร่วมประชุมกับองค์กรภาคประชาสังคมในประเทศเมียนมา และเลื่อนกำหนดเดินทางกลับ จนถูกตั้งข้อสังเกตว่าพยายามหลบกระแสวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับพฤติกรรมในอดีตของเธอ
ต่อมาเมื่อ 2 วันก่อน มีข่าวว่า นางสาวพรรณิการ์ เดินทางกลับประเทศไทยแล้ว แต่ก็ยังไม่ยอมออกสื่อ หรือปรากฏตัวในที่สาธารณะ รวมทั้งไม่เดินทางไปที่พรรคอนาคตใหม่ด้วย
กระทั่งล่าสุดวันนี้ นาวสาวพรรณิการ์ ได้โพสต์ภาพในทวิตเตอร์ เป็นภาพที่มีคนส่งการ์ดและเขียนข้อความให้กำลังใจเธอ พร้อมประกาศว่า "ช่อสู้ไม่มีถอย"
ส่วนข้อความที่เธอทวีตแบบยาวๆ เหมือนระบายความในใจ ระบุว่า มิตรแท้ย่อมเห็นกันในยามยาก หากไม่เจอคลื่นลมแรงและอุปสรรคก็จะไม่มีวันรู้เลยว่ามีคนพร้อมเป็นหลักพิงให้เรามากมายขนาดไหน ขอบคุณหลักพิงทุกคน จดหมายทุกฉบับ ของทุกชิ้น รวมถึงกำลังใจจาก ฟิวเจอริสต้า ซึ่งหมายถึงผู้สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ รวมทั้งกำลังใจที่ฝากมากับธนาธาตอนลงพื้นที่ภาคใต้ด้วย

"ช่อ พรรณิการ์" ลั่น! สู้ไม่ถอย

logoline