svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ผู้กองมานะ" เขียนความในใจถึง "หมวดรัน"

14 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ มีความในใจในฐานะ "ผู้กองมานะ" พระเอกคนแรกของ "น้ำตาล" บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือน้ำตาล เดอะสตาร์5 ที่รับบท "หมวดรัน" ในซิทคอมเรื่อง "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" ที่ครองใจแฟนมาอย่างยาวนานถึง 7 ปี

หลังจากออกจากบ้าน "เดอะสตาร์ 5" "น้ำตาล" บุตรศรัณย์ ทองชิว ก็มีงานเพลงร่วมกับเพื่อนๆ แต่ผลงานที่สร้างชื่อมากที่สุดของน้ำตาล คงหนีไม่พ้น "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" กับบท "หมวดรัน" นางเอกของเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้น้ำตาลประกบกับพระเอกมากความสามารถอย่าง "มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ที่มารับบท "ผู้กองมานะ"
ตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่ "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" ครองใจแฟนๆ มาอย่างยาวนาน เมื่อนางเอกของเรื่องอย่างน้ำตาลจากไป พระเอกที่ร่วมทำงานด้วยกันอย่าง "มอส" ได้โพสต์ข้อความอาลัยดังนี้
"ตลอด7ปีที่ได้ทำงานด้วยกันกับน้อง น้องเป็นคนดี เป็นเด็กดี ตั้งใจทำงาน ช่วยเหลือพ่อแม่ ตลอด ไม่เที่ยว ไม่นอกลู่นอกทาง ไม่เคยทำให้พ่อแม่เสียใจ เป็นคนตลก อยู่ในกองก็โดนพี่ๆในกองถ่ายผู้กองเจ้าเสน่ห์ แกล้งตลอด ไม่เคยทันพี่ๆ แต่น้องก็ไม่เคยโกรธ ยังยิ้มให้กับความเปิ่นของตังเอง รักแมว รักครอบครัว โดยเฉพาะแม่ รักแม่มาก ผมจำได้แม่น ผมเคยถามเล่นๆว่าไม่เที่ยวไม่ไปไหนเลยอยู่กับแม่ตลอด แล้วใครจะกล้ามาขอแต่ง อยากแต่งงานไหมเนี่ย ชีวิตนี้ น้องยิ้ม แล้วก็สวนตอบออกมาทันทีว่า อยากดิ อยู่กับแม่ก็แต่งได้ แล้วก็หยุดคิดนิดนึง แล้วก็พูดออกมาว่า ไม่เอาดีกว่า ให้พี่สาวกับน้องแต่งไป ส่วนน้ำตาล ขออยู่กับแม่ดีกว่า เดี่ยวแม่เหงา ไม่มีคนอยู่ด้วย น้องจะนึกถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ ดีใจที่ได้ทำงานกับคนดีๆอย่างน้องนะครับ สิ่งดีดี สิ่งที่สวยงาม ของน้องจะอยู่กับพวกเราตลอดไป หลับให้สบายนะครับ"

"ผู้กองมานะ" เขียนความในใจถึง "หมวดรัน"

logoline