svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คลิปนาที ศพ"น้ำตาล" เดอะสตาร์5 ถึงวัดป้อมฯ!!

14 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรสาคร-เมื่อเวลา13.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2562 นายวิโรจน์ ทองชิว พร้อมด้วย นางสุขใจ ถิรเมธีกุล คุณพ่อ - คุณแม่ของ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 และครอบครัว ได้เคลื่อนย้ายศพนางสาวบุตรศรัณย์ ทองชิว น้ำตาลเดอะสตาร์ 5 จากโรงพยาบาลศิริราช มาถึงศาลา 2 เทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม พระอารามหลวง ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร


การเคลื่อนย้ายครั้งบนี้ใช้รถตู้สีขาวของสว่างใจหีบศพ หมายเลขทะเบียน นจ 2683 นนทบุรี โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ที่เคยร่วมในวงการฯ คอยรับศพ ซึ่งรูปที่นำมาตั้งหน้าศพน้องน้ำตาลนั้น ก็เป็นรูปน้ำตาลที่ส่งยิ้มสดใส ส่วนพิธีรดน้ำศพจะมีขึ้นในเวลา 16.00 น. และสวดพระอธิธรรมศพทุกคืนจนถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2562 เวลา 19.00 น. และฌาปนกิจในวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 17.00 น.
ขณะที่ในส่วนของญาติๆ น้องน้ำตาลเดอะสตาร์ 5 อย่างเช่นคุณลุงกำพล ทองชิว บอกว่า ความทรงจำและความน่ารักของน้องน้ำตาลที่มีต่อตนเองก็คือ ตอนเด็กๆ น้ำตาลจะผิวสีคล้ำ แต่น้ำผึ้งผิวขาว พอแม่คลอดน้องคนเล็กออกมา น้ำตาลก็วิ่งไปถามทันทีว่า น้องผิวสีอะไร แม่ก็บอกว่า สีขาว น้ำตาลก็พูดด้วยความไร้เดียงสาว่า งั้นหนูก็ผิวคล้ำอยู่คนเดียวสิ ซึ่งคำพูดของหนูน้อยน้ำตาลทำให้ตนจำความน่ารักของน้องมาตลอด
ส่วนทางด้านของป้าน้องน้ำตาล ก็บอกว่าน้องน้ำตาลเป็นเด็กดีมากๆ น้องน่ารักมากๆ ขณะที่ย่าของน้องน้ำตาลบอกว่า น้องเป็นเด็กดีช่วยเหลือครอบครัว อยู่บ้านก็น่ารัก ใครๆ ก็รักน้องมาก.

คลิปนาที ศพ"น้ำตาล" เดอะสตาร์5 ถึงวัดป้อมฯ!!

ด้านนายวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้องน้ำตาลเดอะสตาร์ 5 บอกว่า สิ่งที่น้องน้ำตาลอยากทำแต่ยังไม่ได้ทำคือ การท่องไปรอบโลก และการปล่อยซิงเกิ้ลเพลงของตัวเอง ส่วนชีวิตปกติของน้องน้ำตาลก่อนเสียชีวิตคือ การช่วยเหลือครอบครัวทำป้ายโฆษณา โดยน้องมีหน้าที่ในการออกแบบคอมพิวเตอร์กราฟฟิค ซึ่งหลังจากที่น้องน้ำตาลเสียชีวิตลงแล้ว ทางครอบครัวก็ได้มอบอวัยวะภายในบางส่วนให้กับทางการแพทย์ของโรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปสู่การศึกษาวิจัยและวิเคราะห์ถึงการเสียชีวิตของน้องน้ำตาล....

คลิปนาที ศพ"น้ำตาล" เดอะสตาร์5 ถึงวัดป้อมฯ!!

.

คลิปนาที ศพ"น้ำตาล" เดอะสตาร์5 ถึงวัดป้อมฯ!!

logoline