svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้ำตาล" จากไปอย่างสงบแล้ว

13 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เกิดอาการป่วยหนักอย่างกะทันหัน มีเลือดไหลออกทางปาก จมูกและหายใจไม่สะดวก ก่อนครอบครัวนำตัวส่ง รพ.สมุทรสาคร มีอาการโคม่า ต้องปั๊มหัวใจถึงสองรอบ

จากนั้นนำตัวรักษาต่อที่ รพ.ศิริราช เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางความกังวลของครอบครัวที่เฝ้าดูอาการใกล้ชิด ขณะเดียวกันแฟนคลับและเพื่อนวงการบันเทิงต่างให้กำลังใจและติดตามอาการของดาราสาวอย่างต่อเนื่องนั้นและเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 62 เวลา 14.00น. คณะแพทย์โรงพยาบาลศิริราชได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว อาการ "น้ำตาล" พร้อมเผยว่าชีพจรคงที่แล้วแต่ยังไม่รู้สาเหตุ โดยมีอาการสมองยังบวม แต่ไม่มีเลือดออก และบอกว่าต้องรักษาอาการวันต่อวัน ระบุเกิดจากเลือดไหลเข้าระบบหลอดลมแต่ยังหาจุดเลือดออกไม่พบจนกระทั่งล่าสุด คุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้ำตาล ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วนตัวว่าลูกน้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว
จากไปแล้วอย่างสงบ และสวยงาม
เวลา 02.17 น.
"ด้วยความปราถนาดีของครอบครัว จึงได้อนุญาตให้ทางทีมแพทย์ศิริราช นำชิ้นส่วนภายในของน้องน้ำตาล(บางชิ้นที่ทางแพทย์สงสัย ไปศึกษา ชันสูตรต่อไป..เพื่อวันข้างหน้า จะได้มีวิธีรักษา หากมีใครมีอาการแบบเดียวกับ โรคน้ำตาล)
ทางครอบครัว แม่ พ่อ พี่สาว น้องสาว ขอบคุณทุกท่านที่ห่วงใย น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว มาณ โอกาสนี้ด้วยครับ
#โรคน้ำตาล #สงสารลูกจับใจ #หมวดรัน #น้ำตาลเดอะสตาร์ #ไม่ดื่ม #ไม่เสพ #เด็กดีของพ่อแม่โดยมีแฟนๆ เข้าไปแสดงความเสียใจกันอย่างมากมายน้ำตาล หรือ นางสาว บุตรศรัณย์ ทองชิว เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 ปัจจุบันอายุ 28 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จังหวัดสมุทรสาคร จบการศึกษาปริญญาตรีจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอก Voiceเข้าวงการจากการประกวดรายการ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5" ก่อนจะมีผลงานแสดงอาทิ ซิทคอม "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" ประกบ "มอส" ปฏิภาณ ละคร ข้ามเวลาหา, พ่อปลาไหล และ ใจรัก ภาพยนตร์เรื่อง "เทวดาท่าจะเท่ง"

"น้ำตาล" จากไปอย่างสงบแล้ว

logoline