svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ราชบุรี ปิดตัว "ยู จุน ซู" - "ลอสเซมี คาราบูเอ"

13 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ราชันมังกร เปิดตัว ยู จุน ซู กองกลางชาวเกาหลีใต้ และ ลอสเซมี คาราบูเอ กองกลางชาวไอวอรี โคสต์ สองนักเตะใหม่ร่วมทีมลุยศึกไทยลีก 2019 เลกสอง

ราชันมังกร บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ยู จุน ซู กองกลางชาวเกาหลีใต้ ที่เคยค้าแข้งกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2018 ก่อนจะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ โปฮัง สตีลเลอร์
นอกจากนั้นยังเปิดตัว ลอสเซมี คาราบูเอ กองกลางวัย 31 ปี ดีดรีอดีตเยาวชนของทีมโอลิมปิก ลียง ในลีกฝรั่งเศส ที่เคยผ่านการค้าแข้งกับ น็องซี, ทรัวส์, วาล็องเซียนส์ และล่าสุดกับ เอฟซี โบโตซานี ในลีกสูงสุดของโรมาเนีย
สำหรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนนโตโยต้า ไทยลีก มีโปรแกรมบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00 น.
ยู จุน-ซู (เกิดวันที่ 8 พฤษภาคม ค.ศ. 1988) เป็นนักฟุตบอลชาวเกาหลีใต้ อดีตลงเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งกองกลาง ก่อนหน้านี้เขาเคยลงเล่นให้กับอินชอนยูไนเต็ดในเคลีก และคย็องจู KHNP ในโคเรียเนชันแนลลีก
ในเดือนมกราคม ค.ศ. 2018 ยู จุน-ซูย้ายไปร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในไทยลีก ต่อมาในวันที่ 31 มีนาคม ค.ศ. 2018 เขาทำประตูแรกให้กับสโมสรในนัดที่บุรีรัมย์เปิดบ้านเอาชนะชลบุรี 2-1 ต่อมาวันที่ 3 เมษายน การแข่งขันเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เขาทำประตูช่วยให้บุรีรัมย์เปิดบ้านเสมอกว่างโจวเอเวอร์แกรนด์ 1-1

logoline