svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

โค้ชเตี้ยเผยมี 11 ผู้เ่ลนในใจเกมฟัดเมืองทอง

13 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กุนซือป้ายแดง ฉลามชล ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมดวล กิเลนผยอง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้สะสม พบปะเสริฐ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของ ชลบุรี เอฟซี เผยมี 11 ผู้เล่นในใจแล้ว สำหรับเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เพิ่งแต่งตั้ง อเล็กซานเดร กามา เข้ามาคุมทีม

"ถึงตอนนี้ เรามี 11 ผู้เล่น ในเกม เจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้ว จริงๆ แต่เมื่อการแข่งขันยังไม่เริ่มขึ้น ทุกคนในทีมก็ยังมีโอกาส ผมต้องการให้ทุกคนในทีมกระตุ้นตัวเองให้มากขึ้น เล่นเพื่อทีมให้มากขึ้น ทุ่มเทให้มากขึ้น จากที่มีอยู่แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ก็อยากจะให้มันเพิ่มขึ้นไปอีก" โค้ชเตี้ย กล่าวกับทีมข่าว chonburifootballclb.com
"เรามีอีก 2 เกม ก่อนจบเลกแรก ซึ่งทั้ง 2 เกมมีความสำคัญ เพราะจะหมายถึงทิศทางในเลกที่ 2 ที่เราต้องเตรียมพร้อมด้วย"
"ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์เศษๆที่ผมเข้ามาทำงานที่นี่ หลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป แต่ผม บอกเสมอว่า สิ่งที่เปลี่ยนแปลง จะต้องเป็นสิ่งที่ดีกว่า ที่ผ่านมา และ ทุกคนต้องช่วยกัน เพื่อ ชลบุรี เอฟซี ไม่ใช่เพื่อ ผม หรือ เพื่อใคร ถึงตรงนี้ ผม ค่อนข้างพอใจ กับ ผลตอบรับ ของ ทุกๆคน ซึ่งทำให้ ผมมีความมั่นใจส่วนตัวลึกๆว่า ทุกคนจะวิ่งสู้ฟัด เล่นเต็มที่แน่นอน เล่นตามเกม ตามแผนที่เราวางไว้และประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย"
"อยากให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ชาวชลบุรี ช่วยเข้ามาเชียร์ ช่วยเป็นกำลังใจ ให้กับทีม เพราะว่า เราอยากสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ทุกคน กลับบ้านไปเหมือนกัน" อดีตกุนซือทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทิ้งท้าย
สำหรับ ชลบุรี เอฟซี ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 14 ของฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 โดยจะเปิดบ้าน พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น.

logoline