svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"จอ โคโค" หวังกระหน่ำประตูช่วย "สมุทรปราการ ซิตี้" หลังระเบิดฟอร์มกับทีมชาติเมียนมา

13 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จอ โคโค กองหน้าทีมชาติเมียนมาของ สมุทรปราการ ซิตี้ หลังโชว์ฟอร์มเฉียบเหมา 2 ประตู พา "เมียนมา" บุกเชือด สิงคโปร์ 2-1 หวังกลับมาช่วยต้นสังกัดลุยฤดูกาล 2019

ดาวเตะชาวเมียนมา หวังกลับมาช่วยต้นสังกัดลุยฤดูกาล 2019 หลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติในช่วงพักเบรกจอ โคโค กองหน้าทีมชาติเมียนมาของ สมุทรปราการ ซิตี้ สุดปลื้มกับผลงานตัวเองกับทีมชาติ หลังโชว์ฟอร์มเฉียบเหมา 2 ประตู พา "ทัพหม่อง" บุกเชือด สิงคโปร์ 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงฟีฟ่าเดย์ เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติจะทำให้กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งถล่มประตูให้ "เขี้ยวสมุทร" ด้วยเช่นกัน
"การคัมแบ็กกลับไปติดทีมชาติครั้งแรกหลังที่ได้รับบาดเจ็บมากว่า 1 ปีเต็มๆ ทำให้มีความรู้สึกว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ" จอ โคโค กล่าว
"ยิ่งไปกว่านั้นการทำประตูในนามทีมชาติได้อีกครั้งนี้ยิ่งช่วยสร้างความมั่นใจให้ตนเองมากยิ่งขึ้น และผมเชื่อว่าด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติในครั้งนี้จะทำให้กลับมาสร้างผลงานและยิงประตูให้กับ สมุทรปราการ ซิตี้ ได้อย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน"
สำหรับ จอ โคโค เดินหน้ากลับมาถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมกับลงฝึกซ้อมกลับเพื่อนร่วมทีมสมุทรปราการ ซิตี้ เพื่อเตรียมความสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 14
โดย "เขี้ยวสมุทร" จะยกพลบุกไปเยือน "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 มินายน 2562 ที่ สุพรรณบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น ถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต 2 (ช่อง 682)

logoline