svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ไม่มีผ่อน! "โค้ชโอ่ง" กำชับลูกทีมเดินหน้าเก็บชัย

13 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ยังคงฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่องที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับนัดต่อไป ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยเดินหน้สเก็บชัยต่อเนื่อง

ความเคลื่อนไหวของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ล่าสุดทัพ "เดอะ แรบบิท" ยังคงฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่องที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับนัดต่อไป ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน โดยการซ้อมครั้งนี้ไม่มี ยูกิ บัมบะ กองกลางชาวญี่ปุ่นที่มีอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ รวมถึง ศิวกร แสงวงศ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมทีมชาติไทย ชุดยู-23 ต้องแยกซ้อมเบาๆ
ด้าน "โค้ชโอ่ง" เผยถึงความพร้อมของทีมว่า "อย่างที่รู้กันว่า ยูกิ บัมบะ มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง ศิวกร แสงวงศ์ ก็เพิ่งเจ็บมาจากเกมทีมชาติ ทำให้เราต้องปรับทัพกันพอสมควรในการหาผู้เล่นทดแทน แต่ยังดีที่ผู้เล่นรายอื่นๆ ค่อนข้างพร้อมเนื่องจากได้พักมาถึง 2 สัปดาห์ แน่นอนว่าเกมกับ อาร์มี่ฯ เราต้องการคว้า 3 แต้มสถานเดียว แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะประมาทคู่แข่ง แต่เป้าหมายของเราคือการเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัด และเต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนามไม่ว่าเราจะมีแต้มห่างคู่แข่งแค่ไหนก็ตามครับ"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดต่อไปด้วยการบุกเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง วันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.62 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากองทัพบก

logoline