svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบโจ๋ ยกพวกถล่มคู่อริ อ้างไม่เกี่ยวข้อง

13 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบฯรวบโจ๋นักเรียนนักเลง คาลานจอดรถปั๊มน้ำมัน หลังเกิดเหตุปี61 ยกพวกร่วม 10 คนยิงถล่มคู่อริ ขณะที่เจ้าตัวอ้างไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทะเลาะกันจริงแค่ชกต่อย แต่เคลียร์จบแล้ว

ที่กองปราบปราม วันที่ 13 มิถุนายน พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.บก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป.พ.ต.ท.กรกช ยงยืน สว.กก.2 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายสร(นามสมมติ) อายุ 18 ปี ภูมิลำเนา จ.นครสวรรค์ ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ ที่ 17/2562 ลงวันที่ 12 กันยายน 2562 ข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง พาอาวุธปืนอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์" ได้บริเวณลานจอดรถร้านแม็คโดนัลภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ต.ยางตาล อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์
ทั้งนี้เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2561 เวลา 19.30 น. ขณะที่ นายกวี นาวิชิตร์ ผู้เสียหาย นั่งเล่นอยู่กับเพื่อนที่บริเวณลานออกกำลังกายชุมชนหน้าผา ถนนโกสีย์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ใช้อาวุธมีดไล่ฟันและทุบทำลายรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายอีกด้วย
จากการสอบสวน นายสร ให้การปฏิเสธว่าขณะที่ตนเองเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ได้มีเรื่องกับผู้เสียหายจริง โดยในวันเกิดเหตุมีการชกต่อยกันในช่วงกลางวัน ซึ่งสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาวจนมีการพูดท้าทายกัน แต่ตนเองมิได้มีส่วนในการก่อเหตุยิงผู้เสียหายในช่วงเย็น เพราะได้เคลียร์กันจบแล้ว ส่วนการที่ผู้เสียหายชี้ยืนยันว่าตนเป็นคนใช้อาวุธปืนยิง คาดว่าน่าจะจากการเจ็บแค้นที่ถูกตนเองชกต่อย หลังเกิดเรื่องตนถูกไล่ออกจากวิทยาลัยและไม่ได้ติดต่อกับทางบ้านจึงไม่ทราบว่ามีหมายจับ
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองนครสวรรค์ ดำเนินคดีต่อไป

logoline