svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ฝากขัง "ภาคิน" เจ้าตัวยอมรับ "ผมทำตัวเอง"

13 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราชบุรี - ตำรวจนำตัว "ภาคิน" อดีตเจ้าบ่าวหนีงานแต่งฝากขัง หลังผันตัวมาเป็นพ่อค้ายาเสพติด รวบได้พร้อมแฟนใหม่ ของกลางอาวุธปืน .38 กระสุน 6 นัด และยาอี 25 เม็ด รับสารภาพขายยาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่น ตอบคำถามแค่สั้นๆ "ผมทำตัวเอง"

จากกรณีตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรีจับกุม นายสหรัฐ หรือนายภาคิน จุนเจิม อายุ 20 ปี ชาว จ.ราชบุรี คนดังในโลกออนไลน์ที่เคยตกเป็นข่าวครึกโครมเรื่องหนีงานแต่งงาน โดยมีของกลางเป็นยาเสพติดยาอี 25 เม็ด และอาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ขนาด.38 และกระสุน 6 นัด โดยถูกแจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด และ พ.ร.บ.อาวุธปืน เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา

ฝากขัง "ภาคิน" เจ้าตัวยอมรับ "ผมทำตัวเอง"


ความคืบหน้าในวันนี้( 13 มิ.ย.62) พ.ต.ท. ประดับ เชื้อโพธิ์หัก รองผกก.สส.สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้นำตัว นายสหรัฐ หรือนายภาคิน จุนเจิม อายุ 20 ปี ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดราชบุรี ซึ่งในช่วงเช้าที่ผ่านมาทางแฟนสาวของนายภาคินได้เดินทางมาเยี่ยมที่ห้องคุมขังภายในสภ.โพธาราม ก่อนถึงเวลาส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดราชบุรี โดยขณะที่นายสหรัฐ หรือนายภาคิน นั้นมีอาการเครียดจัด ส่วนด้านทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาอาจหลบหนีไปได้
ขณะที่นำตัวนายสหรัฐ หรือนายภาคิน ออกจากห้องขังเพื่อขึ้นรถไปฝากขังต่อศาลจังหวัดราชบุรี นายสหรัฐ หรือนายภาคิน ได้ใช้ผ้าขาวม้าคลุมใบหน้าเดินก้มหน้าเพื่อไปขึ้นรถคุมขัง ด้านผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม นายสหรัฐ หรือนายภาคิน ว่าต้องการบอกอะไรกับสังคมไหม นายสหรัฐ หรือนายภาคิน ได้ตอบมาเพียงสั้นๆด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า "ผมทำตัวเอง" ...

logoline