svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดีเจแมน" เผยใบเตยแจ้งความ คนใช้ภาพแอบอ้าง ชี้ให้โทษสูงสุด

13 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกคู่รักคนบันเทิง ที่หลายคนอยากจะเห็นงานมงคลไวไว นั่นคือคู่ของดีเจแมน และสาวใบเตย อาร์สยาม ซึ่งฝ่ายชายเผยว่าหากธุระเรื่องครอบครัวตนเองเรียบร้อยก็จะมีข่าวดีทันที นอกจากนี้แมน ยังเล่าถึงการเข้าแจ้งความของใบเตย หลังถูกนำภาพไปใช้แอบอ้างว่า ใบเตย อยากให้รับโทษสูงสุดเพราะจะได้เป็นตัวอย่าง

สำหรับคู่ของดีเจแมน และสาวใบเตย ที่เมื่อวานนี้(12มิย62)ฝ่ายหญิงได้เข้าไปแจ้งความพร้อมกับทนาย กรณีถูกแอบอ้างภาพนำไปใช้ซึ่งอาจส่งผลต่อการเสียชื่อเสียงแถมภาพที่ถูกนำไปก็เป็นภาพที่มอบเงินให้กับคุณพ่อของสาวใบเตยด้วยหนุ่มแมน จึงเผยว่าฝ่ายหญิง น่าจะเอาเรื่องถึงที่สุดอนึ่งก็เพื่อเป็นบทเรียนให้กับผู้ที่กระทำผิดเพราะมีฉะนั้นอาจมะคนตดเป็นเหยื่อได้ รวมไปถึงไปแจ้งความเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจนั่นเอง
นอกจากเรื่องการแจ้งความของใบเตย แล้วหนุ่มแมนยังถูกถามถึงเรื่องแต่งงานด้วย ซึ่งแมนก็ชี้แจงว่า ไม่ใช่ไม่คิดแต่ตอนนี่ตัวเองมีภาระเรื่องครอบครัวหากเสร็จส่วนนี้ก็แน่นอนว่าจะจัดการเรื่องงานแต่งต่อไป ซึ่งตอนนี้ก็มีดูบ้าน ดูที่ดินไว้บ้างแล้วส่วนประเด็นชาวเน็ตพูดถึงคลิปใบเตย กลัวไฟนั่นหนุ่มแมน บอกว่าน้องเป็นอย่างนั้นมาตลอด เพราะเค้าอาจจะมีปมเรื่องเกี่ยวกับไฟ ไม่อยากให้มองว่าเป็นการแสดง

วันนี้ใบเตยไปแจ้งความ เราให้กำลังใจน้องยังไงบ้าง?
"ให้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เรารู้สึกไม่โอเคไม่สมควร เพราะภาพนั้นเป็นภาพที่เขาให้เงินเดือนคุณพ่อผมเชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ผมก็แนะนเขานะว่าการทำแบบนี้มันเป็นการเตือนพวกมิจฉาชีพว่าบางคนเขาไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร มันก็ไม่ดี เดี๋ยวนี้ พรบ.คอมพิวเตอร์ พี่ว่ามันดีขึ้นเรื่อยๆกฎหมายพวกนี้สัญมากๆ เพราะฉะนั้นแจ้งไว้ก็ดี คนพวกนี้จะไม่ทำกับคนอื่นเพราะเป็นเรื่องไม่ดี"

เบื้องต้นทำการตรวจสอบพวกเว็บไหม?

"คือเว็บพวกนี้มันแป๊บเดียวอยู่แล้ว ฟีดมันขึ้นมา บางทีเพื่อนเขาเล่นเฟซ เล่นไอจีดูตามข่าวในไลน์ มันขึ้นมาอยู่แล้ว พอขึ้นมาบริษัทเขาเป็นคนจัดการด้วย แล้วตัวเขาก็ต้องดำเนินการด้วย"

แล้วพอฟีดมันขึ้นมามีคนไดเร็กต์มาหาไหม?
"พี่ว่าเดี๋ยวนี้คนรู้ มันไม่ค่อยมีเหมือนช่วงแต่ก่อนมีอะไรไม่ดีก็โดนด่าแล้วเดี๋ยวนี้คนอ่านมากกว่า 2 บรรทัด อ่าน 3 บรรทัด"

แต่ก็ไม่ได้ส่งผลเสียอะไร?
"ไม่มีหรอกคับ เราบริสุทธิ์ใจถ้าเกิดเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่มันก็ไม่ใช่เพราะภาะนั้นก็รู้อยู่แล้ว น้องบอกว่าให้เงินเดือนคุณพ่อนะ"

"ดีเจแมน" เผยใบเตยแจ้งความ คนใช้ภาพแอบอ้าง ชี้ให้โทษสูงสุด



ตัวน้องเองกังวลกับเรื่องนี้ไหม?
"นิดนึงครับ เพราะว่าถ้าไม่แจ้งความภาพนี้จะไปเรื่อยๆ เพราว่าคนที่ไม่รู้คือคนต่างประเทศ บางประเทศก็รู้จัก เดี๋ยวไปใช้กันเละเทะไปหมดมันก็ควรจะต้องแจ้ง"

มีการคุยกับน้องไหมว่าจะเอามาตรการถึงขั้นไหน?
"ผมว่ามันก็สูงสุดตามกฎหมายที่มีอยู่ ทางค่ายเขาน่าจะเก่งกว่าพี่"

หลังจากนี้จะเลิกโพสต์อะไรแบบนี้ไหม?
"ผมว่าควรจะเลือกหลายๆ รูปด้วยไม่ใช่แค่รูปนั้น"

จริงๆ เวลาเขาลงรูป เขามาให้พี่แมนดูไหม?
"เขาไม่เคยปรึกษาอะไรผมอยู่แล้วถ้าปรึกษาก็คงไม่ได้ลงหรอก ไม่เคยเลยสักเรื่อง เพราะเราไม่ก้าวก่ายกัน"

หลังจากนี้จะสั่งห้ามไหม?
"ห้ามใส่ชุดว่ายน้ำไม่ได้ก็คงห้ามอะไรไม่ได้ ผมน่าสงสารเนอะ"

แสดงว่าเราไม่แฮปปี้กับการที่เขาใส่ชุดว่ายน้ำ?
"ก็ไม่แฮปปี้หรอก แต่เอาจริงๆ แล้ว 7ปีนี้เขาก็แค่ทำตรงนั้น บางคนเขาอาจจะไม่ลงชุดว่ายน้ำแต่ว่าไปทำเรื่องอะไรตั้งเยอะแยะ คือการที่ลงคือสาธารณะแล้วเขาอยู่ที่ไหน อะไร เราก็สบายใจ เรามาคิดในแง่ดีว่าเขาอยู่ได้ตรงนั้นในโลกของเขา เขาไม่ได้ไปไหน ทำอะไรร้ายแรง มันก็โอเคครับ"

ก่อนหน้านี้พี่แมนเคยขอไปแล้ว?
"ก็มีแหละแฟนทุกคนอะ แรกๆแบบมันเกินไปหรือเปล่า หลังๆ มันเจ็บจนชิน"

แล้วถ้าแต่งงานจะขอให้เขาลดเซ็กซี่ลงไหม?
"ไม่ครับ วันนี้ภาพจดจำของทุกคนเขาเป็นแบบนั้น ไม่ได้มีใครเอาไปไหนได้ นอกจากผม"

คือเราก็ทำใจ?
"คือบางทีก็ถามผู้ชายทุกคนนะพี่ก็ฟอลโลว์ผู้หญิงสวยๆ ทั้งนั้นเลย พี่ไม่เคยฟอลโลว์ผู้ชายเลยนะแล้วพี่ก็ดูแต่ของสวยงาม ผมรู้สึกว่ามันก็แฟร์ เราชอบดูของสวยงามเพราะฉะนั้นคนอื่นก็คงชอบเหมือนกันก็ประมาณนี้แต่ก็เอาไปไม่ได้

ก่อนหน้านี้น้องโพสต์จะลดน้ำหนักให้เหลือ 40 เรารู้ไหมว่าเขาคลั่งผอม?

"คือผมเนี่ยบอกเขาเสมอว่าช่วงนี้ผมออกกำลังกายหนักมากอยากให้เขาออกกำลังกายเยอะๆ มันจะได้แบบถาวร เขาก็ไปตีแบดกินอาหารคลีนมันเป็นอะไรที่ยั่งยืนอยู่แล้ว ก็ดีครับ เพราะว่าเตยเป็นแบบนี้อยู่แล้วคิดจะลดก็ลด บางวันบอกป่าป๊าหนูอยากผอมแต่ตกเย็นมากินทุเรียน แล้วผมก็บอกว่าคุณจะผอมได้ยังไง"
น้ำหนักสี่สิบน้อยไปไหม?
"สี่สิบผมว่าผอมไป ผมเป็นคนชอบผู้หญิงมีน้ำมีนวลแบบนี้ ผมว่าเป็นกลางๆ แล้วแข็งแรงดีกว่า บางทีผอมมากไป บางทีหน้ามืดก็มีลดไม่จำเป็นต้องอดครับ มันต้องแข็งแรงในแบบที่เราเป็นมากกว่า"

อันนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่สั่งไม่ได้เหมือนกัน?
"ไม่ได้สักเรื่องเลยอ่ะ (หัวเราะ)"

ต้องแต่งงานแล้วแหละ?
"หรอครับ (หัวเราะ)อย่างที่บอกว่าบ้านผมกำลังจะเสร็จแล้วน้องสาวกำลังจะเรียนจบต่างประเทศพอผมทำหน้าที่ดูแลหน้าที่ของพี่ที่ต้องดูแลพ่อแม่น้องสาวเรียบร้อย ผมจะคิดแผนสอง แต่ผมก็ดูบ้านเรื่อยๆนะล่าสุดก็ไปดูบ้านพี่เสนาลองมา แต่พี่ลิงขายแพงมาก (หัวเราะ)"

ถามเรื่องดราม่า ใบเตยกลัวไม้ขีด ?
"พูดตรงๆตรงนี้นะ เจ็ดปีที่ผ่านมาเขาเป็นแบบนั้น ผมยังหมันไส้เลยบางทีอ่ะ ผมพูดจริง (หัวเราะ)ทุกครั้งที่จะให้ทำกับข้าวให้กินเขาจะให้จุดแก๊สให้ฟน่อย เพราะเขากลัวจริงๆ ผมบอกเดี๋ยวถีบนะ เป็นอย่างงี้แต่นี่คือเป็นเขาจริงๆ (หัวเราะ) ทุกครั้งอยากทำกับข้าว ผมจุดให้ตลอดผมเห็นในคลิปจริงๆ ผมก็ไปด่าเหมือนกันครับ อย่ามองว่สดัดอะไร แต่คือนิสัยของนางนางเป็นงั้นจริงๆ และดันถ่ายวิดีโอ นางกลัวไฟจริงๆครับ"

logoline