svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฟลุ๊ค เกริกพล"เผยโมเม้นท์หวานขอแฟนแต่งงาน ชี้กำลังหาฤกษ์ เรื่องทายาทไม่น่ามีปัญหา

13 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังจะเป็นว่าที่เจ้าบ่าวอีกหนึ่งราย สำหรับหนุ่มฟลุ๊ค -เกริกพล มัสยวาณิช ที่ล่าสุดเพิ่งจะคุกเข่าขอแฟนสาวนาตาลี แต่งงามท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติกไปหมาด ๆ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าในสมองคิดตลอดว่าฝ่ายหญิง เซย์เยส ซึ่งก็เป็นแบบนั้น ถือว่าภารกิจนี้คอมพลีดจ้า

แม้ว่าจะแพลนขอแฟนสาวนาตาลี ของฟลุ๊กเกริกพล มัสยวาณิชที่ถูกตั้งฉายาว่าเจ้าพ่อคลาสโนว่าจะเร็วกว่าที่ตัวเองคิดไปหน่อย แต่ก็ถือว่าทุกอย่างลงตัวแบบที่เห็นข่าวดีกันไป ซึ่งฟลุ๊ค ก็เล่าโมเมนต์นั้นให้ฟังว่าก็หยิบแหวนมาขอเธอเลยแถมแหวนก็เพิ่งซื้อมาด้วย ซึ่งก็เป็นไปตามคาดว่า แฟนสาวยิ้มแก้มปริรับคำขอแต่งงามไปตามคาดหมาย ซึ่งหลังจากนี้ก็เป็นการเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อจะขอกฤษ์มงคลและหากเข้าประตูวิวาห์แล้วก็พร้อมมีทายาทสืบสกุลทันทีจ้า
ด้านภาพครอบครัวอบอุ่นที่ประกอบด้วยลูกชายน้องอาชิอนาคตภรรยาคุณนาตาลี อดีตภรรยาและสามีของเธอ ที่ออกสู่สายตาประชาชนและมีเสียงชื่นชมว่าน่ารักนั้น ฟลุ๊กมองว่า ทั้ง 2 ครอบครัวกลายเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน และการดูแลลูกเป็นสิ่งสำคัญที่ทั้งคู่ระลึกไว้เสมอ ซึ่งจริงแล้วโอกาสแบบนี้ก็เกิดขึ้นเกือบบ่อยจนพูดได้ว่าเป็นเหมือนกลุ่มเพื่อนไปแล้ว

เล่าบรรณยากาศวันนั้นหน่อย ?
"วันนั้น ตื่นเต้นมากครับแต่ก็รู้สึกอบอุ่นด้วยเหมือนกัน เพราะรอบๆ,ตัวมีแต่เพื่อนสนิทและก็มีครอบครัวของน้องลีด้วย (ยิ้ม)ถามว่าผมวางแผนเรื่องการขอแต่งงานไว้นานไหม จริงๆผมก็ตั้งใจว่าจะขอเขาแต่งงานอยู่แล้วในทริปนี้หรือไม่ก็ทริปที่กำลังจะเกิดขึ้นช่วงสิ้นเดือนนี้ คือมันเป็นความตั้งใจของผมตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ทริปที่ผ่านมาจังหวะมันใช่พอดีก็เลยขอเขาแต่งงานครับ"

แสดงว่าเราต้องพกแหวนติดตัวไว้ตลอด ?
"ผมตั้งใจไปซื้อที่โรมอยู่แล้วครับ (ยิ้ม) คือทุกอย่างก็เป็นไปตามแพลนที่ผมคิดเอาไว้เลย ถึงแม้จะมีอะไรเข้ามาขัดจังหวะนิดหน่อยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดินฟ้าอากาศแต่สุดท้ายทุกอย่างก็ลงล็อก"

ในโมเมนต์ที่เราขอเขาแต่งงาน เราได้พูดหรือกล่าวคำอะไรกับเขาบ้างไหม ?
"ผมก็พูดตรงๆ นะครับว่าผมเขียนทุกอย่างเอาไว้ในมือถือแล้วทำเป็นสไลด์ ก็คือผมได้พูดไปทั้งหมดแล้วครับทุกอย่างที่ผมอยากจะพูด แต่ถามว่าผมพูดอะไรไปบ้างนั้นผมก็จำไม่ได้นะครับ มันเขิน"

ตอนนี้เริ่มแพลนเรื่องการจัดงานแต่งงานเอาไว้บ้างหรือยัง ?
"เรายังไม่ได้ดูฤกษ์มงคลเลยครับก็คงต้องเข้าไปคุยกับทางบ้านของน้องลีก่อนรวมถึงคุยกับคุณพ่อของผมด้วยเหมือนกันให้พวกท่านช่วยพิจารณา"

หลายคนแซวว่าครั้งนี้คือการปิดตำนานคาสโนวาของจริง ?
"ปิดมาตั้งนานแล้วครับ ผมหยุดมาตั้งนานแล้ว(ยิ้ม) สำหรับผม ลีเขาคือคนที่น่ารักและเป็นคนนิสัยดีเป็นคนที่โดยรวมแล้วผมรู้สึกว่าเขาจะเป็นแม่ของลูกที่ดีได้ก็เลยรู้อยู่แล้วครับว่าคนนี้คือคนที่ใช่"

เราทั้งคู่มองอนาคตของชีวิตคู่เอาไว้ว่ายังไง ?
"จริงๆ เราสองคนคบกันมาก็เกือบจะ 10 ปีแล้วนะครับ ดังนั้นมันก็คงจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากนักหรอก นอกเสียจากเรื่องของสถานะ"

"ฟลุ๊ค เกริกพล"เผยโมเม้นท์หวานขอแฟนแต่งงาน ชี้กำลังหาฤกษ์ เรื่องทายาทไม่น่ามีปัญหา



เราบอกว่าเราอยากจะมีลูกกังวลว่าอายุจะส่งผลถึงเรื่องนี้ไหม?
"เรื่องลูกถ้ามีเร็ว ๆนี้ได้ก็ดีครับสักประมาณปีหน้า"

ก่อนที่เราจะขอนาตาลีแต่งงานได้ปรึกษากับลูกชายบ้างหรือเปล่า?
"ไม่ได้ปรึกษาอะไรเลยครับเพราะเขาก็ต้องรู้อยู่แล้วว่านี่คือคนของพ่อ เขารู้เรื่องนี้มานานแล้ว"

เป็นไปได้ไหมว่าจะมีงานแต่งเกิดขึ้นภายในปีนี้ ?
"ผมคิดว่าภายในปีนี้ไม่น่าจะทันนะครับ เพราะผมเองก็มีงานละครที่ต้องรับผิดชอบถึง 2 เรื่องและเราทั้งคู่ก็มีทริปที่จะต้องเดินทางไปด้วยกันยาวถึงปีหน้าแล้วด้วย ซึ่งถ้าบังเอิญมันมีฤกษ์มงคลที่เหมาะกับช่วงที่ว่างพอดีก็คงจะเป็นช่วงนั้นครับแต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นปีหน้า"

หลายคนก็จับตามองว่างานแต่งครั้งนี้จะยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหน?
"ต้องแล้วแต่ที่บ้านเลยครับ แล้วแต่คุณพ่อผมแล้วแต่คุณพ่อคุณแม่น้องลี ส่วนตัวผมเองผมเฉยๆ ครับเรื่องพิธีรีตรองผมไม่ค่อยมีพิธีรีตรองอะไรอยู่แล้ว"

หวั่นไหวเรื่องสินสอดไหมว่าอาจจะค่อนข้างสูง ?
"ยังไม่ได้คุยเลยครับแต่ถามว่าหวั่นไหวไหมก็ไม่หวั่นหรอก (หัวเราะ)คือมันไม่ใช่หน้าที่เรา เป็นหน้าที่ของคุณพ่อ"

เห็นว่าโบ ชญาดา ก็โพสต์แสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ด้วย ?

"ปกติพวกเราก็ไปทานข้าวด้วยกันเรื่อยๆ อยู่แล้วนะครับเขาก็เหมือนเป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของผมและลีไปแล้ว"

logoline