svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนุ่ม ศรราม" ตอบดราม่า ภาพโชว์นิ้วกลางลูก

13 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาพูดแทนภรรยาแล้วสำหรับพ่อหนุ่ม ศรราม หลังภรรยาติ๊ก โพสต์ภาพลูกสาวน้องวีจิ วัย 2 เดือนน ชูนิ้วกลางลงโลกออนไลน์ ซึ่งงานนี้คุณพ่อหนุ่มชี้แจงว่า เห็นภาพดังกล่าวแล้ว

กลายเป็นประเด็นร้อนถึงความเหมาะสม หรือ ไม่เหมาะสม หลังมีภาพน้องน้องวีจิ ลูกของพ่อศรรามและแม่ติ๊ก เทพพิทักษ์ ยกนิ้วกลางโพสต์ลงโลกออนไลน์ จนชาวเน็ตสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นจนล่าสุดคุณพ่อหนุ่ม นอกจากจะพูดถึงพัฒนาการลูกวัย 2 เดือนที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามประสาเด็กแรกเกิดแล้วก็ยังเล่าให้ฟังว่า เริ่มต้นจากการมีคอมเมนต์ที่ตนเองและครอบครัวมองว่าไม่ดีคล้าย ๆ การบูลี่ จึงทำให้ตนตามบล็อกกลุ่มผู้ไม่หวังดีนั่นเองส่วนประเด็นภาพที่หลายคนมองไม่เหมาะสมศรรามก็ตอบกลับสั่น ๆ ว่า "เวลาคนที่เขามาเขียนคอมเมนต์มาด่าพวกเราก็ดูไม่เหมาะสมเหมือนกัน
ส่วนเรื่องที่หนุ่มศรราม กับ นุ้ย สุริรา มาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบหลาย ๆ ปีแล้วมีโมเม้นต์ที่น่ารักนั้น หนุ่มมองว่า ต่างคน ต่างมีครอบครัวไปแล้วทั้งคู่ก็มีความปรารถนาดีให้แก่กันยังมีมิตรภาพที่ดีอยู่
วีจิตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"วีจิเพิ่งจะครบ2เดือนครับเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ก็พาไปฉีดวัคซีนมา เราก็พาเขาออกไปเที่ยวข้างนอกตลอดเลยตั้งแต่คลอดก็พาไปใส่บาตรเราทำกิจกรรมอะไรก็ทำร่วมกัน ทุกสิ่งทุกอย่างก็อยู่ภายใต้คำแนะนำของแพทย์"
แบ่งการเลี้ยงกันยังไงบ้าง?
"ช่วยกันเลี้ยงระหว่างผมกับติ๊กถ้าวันไหนผมถ่ายละครหรือมีงานคอนเสิร์ตก็จะขออนุญาตนอนเต็มที่ ก็จะให้แม่เขาดูแต่ถ้าว่างก็จะคอยอยู่ช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อมบ้าง อุ้มเล่นบ้าง เข้าเดือนที่2เขาก็เริ่มจะปรับตัวได้แล้ว รู้ว่าเวลาไหนกลางวันก็จะเล่นกลางคืนก็จะนอนมากขึ้น ทานนมเป็นเวลา ถ่ายท้องเป็นเวลาพ่อแม่ก็เลยได้นอนเป็นเวลามากขึ้นด้วย เดือนแรกแม่ต้องให้นมทุก3ชั่วโมง ผมเองก็ตื่นพร้อมๆกับติ๊ก ผมอาจจะไม่ได้ให้นมเองแต่ก็ดูแลคุณแม่เอาน้ำให้กิน ช่วยเอาลูกเข้าเต้า เอาหมอนมาให้พิง เราก็ช่วยกันทั้งครอบครัว"
ต้องรีบกลับบ้านไปหาลูกหาเมียไหม?
"ก่อนจะมาทำงานก็บอกเขาทุกวัน หอม อุ้มให้เขาลงมาส่งที่รถบอกเขาว่าปาป๊าไปทำงานแล้วนะ กลับมาถึงบ้านก็หอมเขา บอกเขาว่าเราไปทำอะไรมาวันนี้บางทีก็ไม่รู้ว่าเขาติดเราหรือเราติดเขากันแน่ (หัวเราะ) เขาเลี้ยงง่ายตอนนี้เริ่มส่งเสียงเอ๊าะแอ๊ะ กลับมาเจอเขาก็หายเหนื่อย มีความสุขครับ"

"หนุ่ม ศรราม" ตอบดราม่า ภาพโชว์นิ้วกลางลูก


ถามถึงดราม่าที่ติ๊กโพสต์ลงไอจี?
"ลำดับแรกเลยผมกราบขอบพระคุณแฟนๆต้องบอกว่ายอดฟอลโล่เพิ่มขึ้นมากซึ่งไม่ใช่ฟอลโล่ผม แต่ฟอลโล่วีจิเยอะมาก เข้ามาอวยพรให้ครอบครัวเราตลอดเลยขอบพระคุณมากๆ ส่วนในเรื่องที่เป็นคอมเมนต์แปลกๆพวกไซเบอร์บูลี่ของกลุ่มคนบางกลุ่มที่บางทีก็เป็นไอจีปลอมบ้าง เป็นคอมเมนต์ที่ใช้คำพูดไม่สุภาพ ล่วงเกินมันไม่สมควรมากๆ ถ้ามันอยู่ในแบบที่พอดีเราก็ยังพอเข้าใจได้ ความหวังดีความปรารถนาดี เป็นห่วงวีจีตรงนั้นต้องกราบขอบพระคุณมากส่วนที่เป็นไซเบอร์บูลี่มาเพื่อกลั่นแกล้งทำให้พ่อแม่เกิดความวิตกกังวลในการเลี้ยงลูกหรือไม่ประสงค์ดี ผมคิดว่าตัวผมเองเป็นพ่อ ติ๊กเองเป็นแม่สัญชาตญาณของความเป็นพ่อแม่เราก็ต้องปกป้องเราคงไม่ให้ใครมาทำให้ครอบครัวเราได้รับผมกระทบจากสิ่งที่เป็นความประสงค์ร้ายหรือคิดไม่ดีกับครอบครัวเราเพราะฉะนั้นผมก็จะไม่ให้ความสำคัญแล้วก็ไม่สนใจคนเหล่านี้ ก็บล็อคไปถ้าผมเจอก็จะบล็อค"
มันกระทบจิตใจคนเป็นพ่อแม่ขนาดไหน?
"ไม่กระทบเลยครับ เพราะผมบอกไปแล้วว่าผมไม่ให้ความสำคัญกับคนเหล่านี้คนเหล่านี้ไม่ได้ประสงค์ดีต่อครอบครัวเรา ไม่ได้ปรารถนาดีไม่ได้มีบุญคุณอะไรกับเราเพราะฉะนั้นเขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องอยู่ในชีวิตของพวกเรา"
กับภาพที่เป็นประเด็นคนมองว่าไม่เหมาะสม?
"เวลาคนที่เขาเขียนคอมเมนต์มาด่าพวกเรามันก็ดูไม่เหมาะสมครับ"
ติ๊กมีคุยกับเรายังไงบ้าง?
"ก็คุยกันครับ มันธรรมชาติอยู่แล้ว ทุกๆครอบครัวก็ต้องเจอนักแสดงคนอื่นๆก็เจอ เพราะว่าการบูลี่คนแบบนี้มันไม่ได้ก่อให้เกิดผลประโยชน์มันมีแต่ก่อผลร้ายฉะนั้นสิ่งที่ทำก็คือเรามีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเราเองและครอบครัวเราปกป้องไม่ยอมให้เขามาสร้างความประสงค์ร้ายหรือใส่ความคิดที่เราจะต้องไปวิตกกังวลอะไรเยอะมาก"
ก่อนจะโพสต์ติ๊กได้คุยกับเราไหม?
"ไม่ครับ ก็ปกติ"
มีคนมาช่วยเลี้ยงลูกเยอะไหม?
"ผมเรียนอย่างนี้นะครับถ้าจะช่วยเลี้ยงหรือให้คำแนะนำทางเราเปิดรับและกราบขอบพระคุณมากๆแต่บางทีคำพูดที่มันไม่สุภาพหรือไม่ได้ประสงค์ดี แล้วมาถึงที่ลูกเรามาถึงภรรยาเรามันใครก็ต้องรู้สึก ก็คงจะต้องปกป้องครอบครัวตัวเองก็ไม่ต้องไปสนใจคนพวกนี้มาก ก็บล็อคไปครับ"
มีเข้ามาเยอะขนาดไหน?
"มีเข้ามาไม่เยอะมากแต่พอมีแล้วมันก็เป็นประเด็น ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติไปิมันไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกมันเกิดมาสารพัดสารเพแล้วแต่จะขุดมาเป็นประเด็นกัน"
ไปออกรายการเจอนุ้ยเป็นอย่างไรบ้าง?
"ก็ดีครับ ต่างคนก็ต่างมีครอบครัวมีลูกกันหมดแล้วเราก็มีความปรารถนาดีให้กัน มีมิตรภาพที่ยังคงอยู่"
มีการแนะนำการเลี้ยงลูกกันบ้างไหม?
"ไม่หรอกครับ การเลี้ยงลูกแต่ละครอบครัวก็จะมีวิธีแตกต่างกันไป"
หลายๆคนดีใจกับภาพที่ได้เห็นถึงมิตรภาพของเรากับนุ้ย?
"ขอบพระคุณมากครับ"

logoline