svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนาธร" โฟสต์เฟส "ก็มาดิค้าบบ" ขณะที่ "ช่อ" เลื่อนกลับไทย

12 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นการหยิบยกภาพและข้อความของ ช่อ พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ โดยล่าสุดทีมงานของพรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยว่าพรรณิการ์ ได้เลื่อนกำหนดการเดินทางกลับประเทศไทย หลังไปประชุมกับตัวแทนพรรคการเมืองหลายประเทศ ที่เมียนมาร์

ความเคลื่อนไหวของโฆษกพรรคอนาคตใหม่ พรรณิการ์ วานิช หลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางไปประชุมร่วมกับพรรคการเมืองและองค์กรตัวแทนระหว่างประเทศต่างๆ ที่นครย่างกุ้ง สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ ระหว่างวันที่ 9 - 12 มิ.ย.ซึ่งพรรคอนาคตใหม่เผย ได้เลื่อนกำหนดการเดินทางกลับเป็นสิ้นเดือนมิถุนายนขณะที่ความเคลื่อนไหวของหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้แชร์บทความจากเพจเฟสบุ๊คพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งแชร์มาที่เฟสบุ๊คของตัวเอง พร้อมแคปชั่นที่ระบุว่า "ก็มาดิค้าบบ 555" ซึ่งเป็นบทความที่มีใจความสำคัญบางส่วนระบุว่า เมื่ออยากกำจัดธนาธร และอนาคตใหม่ จนต้องยอมลงทุนทำทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ธนาธรและอนาคตใหม่ได้มีโอกาสทำงาน สร้างเรื่องราวเล่าความเท็จ หยิบเอกสารทั่วไปมาจับแพะชนแกะ ยกข้อกฎหมายมาตีความแหกทุกหลักกฎหมาย ใช้อำนาจตามอำเภอใจ การกระทำเช่นนี้เรียกได้ว่าเป็นการ "เผาบ้านไล่หนู" ซึ่งไม่ได้ส่งผลต่อหนูตัวเล็กๆ อย่างธนาธร หรือผู้สมัครอนาคตใหม่ แต่ทำให้บ้านทั้งหลังถูกไฟไหม้ไปด้วย

"ธนาธร" โฟสต์เฟส "ก็มาดิค้าบบ" ขณะที่ "ช่อ" เลื่อนกลับไทย


พร้อมทิ้งท้ายให้บรรดาแฟนคลับติดตามรายละเอียดในซีรีส์บทความ ที่มีชื่อว่า "สภา วอร์ส : อนาคตใหม่โต้กลับ Spar Wars : Anakotmai Strikes Back" โดยเป็นภาพที่มีการล้อเลียน ส.ส.ที่ถือหุ้นสื่อ ภาพของจำนวน ส.ส. ที่พรรคอนาคตใหม่ยื่นต่อประธานสภาฯ กรณีถือครองหุ้นสื่อ การเร่งรัดในการทำงานของศาลรัฐธรรมนูญที่ไม่ยุติธรรม

logoline