svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เจ้ามือแชร์ทำร้ายพริตตี้ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา

11 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี - เจ้ามือแชร์ทำร้ายพริตตี้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังทำร้ายร่างกาย น.ส.ชัชชณัญ หรือเดียร์ เสภา ได้รับบาดเจ็บตามภาพคลิปที่มีการเผยแพร่ในโซเชียล ระับุที่เผยแพร่คลิปเพื่อยืนยันว่าไม่ได้รุม ตามที่คู่กรณีกล่าวอ้าง ตำรวจแจ้งข้อหาทั้ง 3 คน ขณะพริ้ตตี้เดียร์ ยังไม่เข้ามารับทราบข้อหาเตรียมออกหมายเรียกอีกครั้ง หากไม่มีอาจถูกหมายจับ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 มิ.ย.62 น.ส.ไอลดา หรือไอซ์ สุขเกษม อายุ 32 ปี และน.ส.ณธิณีย์ หรือ เมย์ สุขเกษม อายุ 28 ปี สองพี่น้อง พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และสอบปากคำ ในกรณีที่ทำร้ายร่างกาย น.ส.ชัชชณัญ หรือเดียร์ เสภา อายุ 28 ปี พริตตี้สาว จนได้รับบาดเจ็บตามภาพคลิปที่มีการเผยแพร่ในโซเชียล เหตุเกิดที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 8 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี วันที่ 7 มิ.ย. 62 เวลา 15.00 น. และคลิปถูกแชร์เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 2562
น.ส.ณธิณีย์ หรือเมย์ สุขเกษม กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนและพี่สาวไปเดินที่เมืองทอง มีคนติดต่อมาว่าเขามาทำงานที่นี่ และก็ไปเจอเขาที่ห้องน้ำโดยไม่คิดว่าจะเจอที่นี่ พอเขาเจอตนและพี่สาวเขาก็ตกใจ เพราะเจอเจ้าหนี้ และพยายามพูดไม่ดี ก่อนหน้านี้ตนคิดว่าผู้หญิงคนนี้เครดิตดีมาตลอด ยังชมเขาอยู่เลย เวลาตอนเขียนข้อความหรือโทรไปคุยเขาบอกว่าไม่อยากคุย ไม่รับโทรศัพท์ เครียด หลังจากเจอกันโดยบังเอิญก็อย่างที่เห็นในคลิป เขาเอารองเท้าคัทชูข้างหนึ่งออกมาตีตน แล้วเขาก็ลื่นเอง
"รอบแรกเขาผลักพี่ไอซ์ แล้วเขาจะหนี แต่เขาหนีไม่ได้ เขาหยิบรองเท้าคัทชูมาตีโดนฝ่ามือ จากนั้นก็ลงมือกันอย่างในคลิป แต่เขาลื่นเอง ไม่ได้ผลัก ต่างคนต่างสู้กัน ล่าสุดที่เจอเขาคือเมื่อคืนวันศุกร์ที่โรงพัก ท่าทางไม่สลด เหตุที่อัดคลิปไม่ได้ประจานใคร เอาไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น ส่วนที่คลิปหลุด เพราะเราต้องการยืนยันว่าทางเราไม่ได้รุมทำร้าย" น.ส.ณธิณีย์ ระบุ

ด้าน น.ส.ไอลดา หรือไอซ์ สุขเกษม กล่าวว่า เขาหลอกเราว่าเอาเงินไปรักษาแม่ แต่แม่เขาเสียไปแล้ว วันนี้คู่กรณีไม่มาไกล่เกลี่ยเรื่องหนี้ ที่ลงคลิปเพราะเขาไปบอกคนอื่นว่าเรารุมเขา จึงได้ลงคลิปยืนยันว่า เราไม่ได้รุม
พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า จากคดีการทำร้ายกันระหว่างเจ้ามือแชร์กับลูกแชร์ มูลค่าหนี้ประมาณ 400,000 บาท เหตุเกิดที่เมืองทองธานี วันที่ 7 มิ.ย. 62 และมีคลิปเผยแพร่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวคนเจ็บไปตรวจร่างกายและได้ใบรับรองแพทย์แล้ว ต่างฝ่ายต่างให้การว่าถูกทำร้าย จากการสอบสวนพบว่าทั้ง 3 คนต่างทำร้ายซึ่งกันและกัน แต่ความผิดจะมากน้อยต่างกัน คือ เดียร์ จะถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ได้รับอันตรายและจิตใจ ส่วนไอซ์ จะถูกตั้งข้อหาว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ได้รับอันตรายและจิตใจ
ส่วนคนที่ถูกตั้งข้อกล่าวหาหนักสุดคือ เมย์ โดยตั้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างการผู้อื่นเป็นเหตุให้อันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ ตามหลักฐานผลตรวจร่างกายของแพทย์ ส่วนเรื่องแชร์ทราบว่ามีการให้ทนายยื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการแล้ว วันนี้เดียร์ ไม่ได้รับทราบข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการออกหมายเรียก ถ้าไม่มาจะออกหมายจับต่อไป....

logoline