svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วาววา เผยหมอดูแนะให้เปิดตัวแฟนหนุ่มหลังวันเกิด

11 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้ดูเหมือนหัวใจของนักแสดงสาววาววา ณิชารีย์ กำลังเป็นสีชมพู เพราะเจ้าตัสกำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มนอกวงการมาพักใหญ่ ซึ่งเธอเองก็ยังไม่เปิดตัวซะทีว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใครกัน

ล่าสุดได้เจอตัวสาววาววาจึงได้อัพเดทความรักของเธอว่าหนุ่มนอกวงการที่คบหาอยู่นั้นเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งวาววาก็บอกว่าตอนนี้ความรักแฮปปี้ดีคุยกันมานานกว่า1ปี ได้เจอผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว และเธอกับหวานใจก็ได้ลงทุนทำธุรกิจร่วมกันอยู่ ไปไหนมาไหนกันตามปกติไม่ได้ปิดแต่ก็ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เนื่องจากหมอดูทักว่าให้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆหรือเปิดตัวแฟนหลังวันเกิดของเธอถึงจะดี ซึ่งวาววาก็เชื่อเพราะหมอดูคนนี้แม่น คาดว่าหลังวันเกิดอาจจะได้เห็นการเปิดตัวหรือภาพคู่หวานๆบ้าง

วาววา เผยหมอดูแนะให้เปิดตัวแฟนหนุ่มหลังวันเกิด


เห็นว่าช่วงนี้เธอลงทุนทำธุรกิจอย่างจริงจัง วาววาบอกว่าเธอไม่คิดทิ้งงานในวงการบันเทิงแน่นอนเพราะอาชีพนักแสดงเป็นสิ่งที่เธอรักไม่น้อยไปกว่าการทำธุรกิจไม่ค่อยเปิดตัวแฟนนอกวงการเลย"ตอนนี้ก็มีคุยๆอยู่ คุยกันมาสักพักนึงแล้ว ประมาณปีนึง ไปไหนมาไหนกันปกติเลย คนนี้เพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน ปีนึงที่ผ่านมาก็แฮปปี้ดี เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ มันก็มีเรื่องที่ทั้งคลิ๊กและไม่คลิ๊กกันบ้าง ยังดูๆกันอยู่ พอเราโตขึ้น มุมมองความรัก การใช้ชีวิตมันก็เปลี่ยนไป อาจจะมีต้องคิดเยอะขึ้นนิดนึง ก็ค่อยๆดูกันไป"เมื่อไหร่จะเปิดตัว"ยังค่ะ หมอดูบอกว่าต้องหลังวันเกิดไปก่อน หมอดูทักว่า5ปีที่ผ่านมาดวงวายังไม่มีดวงเริ่มต้น วันเกิดวาก็เดือนหน้าแล้ว เขาบอกว่าจะมีสิ่งดีๆเข้ามา จะทำอะไรก็จะเจริญรุ่งเรือง ก็เลยคิดว่างั้นเงียบๆไว้ก่อนตอนนี้ เบรกทุกอย่าง ไม่แน่หลังวันเกิดอาจจะได้เห็นรูปคู่ในไอจี"เชื่อหมอดู"ปกติเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องดวงมาก แต่ปลายปีที่ไปดูมาล่าสุด เรารู้สึกว่าทำไมทักมาตรงขนาดนี้เชื่อก็ได้วะ เขาทักทุกเรื่องได้ตรงมากๆ เราก็ไม่ได้งมงายแต่ถ้าเชื่อแล้วมันทำให้เราสบายใจมันก็ดี ธุรกิจที่วากำลังจะเริ่มก็เบรกไว้ก่อน เราหลังวันเกิดเหมือนกันค่อยเริ่ม คือหลังวันเกิดถ้าจะเปิดตัวก็ค่อยเปิดตัว เปิดบริษัทจะมีหุ้นส่วน จะจดทะเบียนบริษัทหรืออะไรที่เป็นเอกสารก็ค่อยเริ่มหลังวันเกิด หมอดูมีเตือนเรื่องเอกสารด้วยว่าช่วงนี้อย่าเพิ่งทำอะไรให้รอไปก่อน จริงๆเราก็มีโปรเจ็กต์อยากทำนั่นทำนี่ เราก็ถามเขา เขาบอกว่าให้ใจเย็นๆ"

วาววา เผยหมอดูแนะให้เปิดตัวแฟนหนุ่มหลังวันเกิด

กับหนุ่มคนนี้อายุห่างกันมากไหม"ไม่ได้มากขนาดนั้น แต่ก็ห่างเหมือนกัน พี่เขาโตกว่าเราก็ได้เจอครอบครัววาเรียบร้อยแล้ว ที่บ้านวาก็แล้วแต่วาเลย ด้วยวาเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ แม่บอกว่าถ้าเรามีความสุขเขาก็โอเค"ถ้าเปิดตัวฝ่ายชายเขาก็โอเค หรือเขาชอบอยู่เงียบๆมากกว่า"น่าจะโอเคนะคะ แต่ก็ยังไม่ได้คุยกันจริงจังว่าฉันจะแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ไม่มีแบบนั้น ก็อาจจะสบายๆมากขึ้น ไม่ได้กังวลเรื่องรูปว่าถ่ายรูปแล้วจะติดไปด้วย"ทำธุรกิจกับแฟนกลัวมีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆบ้างไหม"กลัวเหมือนกันนะ ที่ผ่านมาก็มีบ้าง ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงกันว่าเขาจะมาช่วยส่วนไหนบ้าง ตอนนี้หยุดทุกอย่างไว้ก่อน เดือนหน้าว่ากันอีกทีว่าเขาจะอยากทำส่วนไหน ช่วยอะไรกันได้บ้าง เดือนหน้าค่อยคุยกันเป็นกิจจะลักษณะ แต่ยังไงปัญหามันก็เกิดได้ เราก็ต้องคอยระวัง เขาก็เข้ามาช่วยซัพพอร์ตนึดนึง ไม่ถึงขั้นว่าหุ้นส่วนกันครึ่งๆ เราต้องใหญ่กว่าอยู่แล้ว"

วาววา เผยหมอดูแนะให้เปิดตัวแฟนหนุ่มหลังวันเกิด

logoline