svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ป้อม วินิจ" ยืนยัน สาวไทยต้องคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์สที่ 3

11 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้ามือทอง ยืนยัน จะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยฝึกฝนให้สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไปคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์ส มงกุฏที่ 3 มาฝากคนไทยให้ได้

ตอนนี้แฟนนางงามไทยกำลังลุ้นว่า เมื่อไหร่สาวไทยจะคว้ามงกุฏที่ 3 จากเวทีมิสยูนิเวิร์สมาได้เสียที เพราะรอกันมานานหลายสิบปีแล้ว ล่าสุด กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ก็ออกมาประกาศเจตนารมย์ชัดเจนว่า จะต้องคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์สมงกุฏที่ 3 มาให้คนไทยให้ได้ โดยทางกองก็ได้มีการติวเข้มหลายอย่างให้กับสาวงามผู้เข้าประกวด ล่าสุดทางเครื่องสำอาง BSC Cosmetology ผู้สนับสนุนหลักการแต่งหน้ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ก็ได้จัดกิจกรรมเวิคช็อปการแต่งหน้าด้วยตัวเอง ให้กับสาวงามทั้ง 58 คน

"ป้อม วินิจ" ยืนยัน สาวไทยต้องคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์สที่ 3


โดยเชิญกูรูขั้นเทพด้านการแต่งหน้านางงามบนเวทีระดับโลกอย่าง ป้อม วินิจ มาเป็นวิทยากรสอนสาวงามผู้เข้าประกวด ที่สอนตั้งแต่การเตรียมผิว ดูแลผิวก่อนแต่งหน้า เทคนิคการใช้เมคอัพ กับ บีเอสซี เนเจอร์ แกลม เมคอัพ พาเหลด ใหม่ล่าสุด ที่นำมาใช้ในการแต่งหน้าที่นี่เป็นครั้งแรก พร้อมกับแนะนำเทรนด์การแต่งหน้าในการประกวดนางงามระดับโลก พร้อมกับที่ป้อมบอกด้วยว่า จะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถเพื่อให้สาวไทย นำมงกุฏจักรวาลที่ 3 มาฝากคนไทยให้ได้

logoline