svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฟอร์ด สบชัย.....เตรียมจัดการแสดง "ทิพยศิลป์แห่งสยาม"

11 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทิพยประกันภัย และ ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน แถลงข่าวจัดการแสดง"ทิพยศิลป์แห่งสยาม" ตอน "เภรี บุก ลงกา ศึกแห่งองค์รามาวตาร" เพื่อเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 10 โดยเปิดให้เข้าชมฟรี

ทิพยประกันภัย ร่วมกับนักร้องรุ่นใหญ่ ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน แห่งไนน์ฟ็อกซ์ เอนเทอร์เทนเม้นท์ แถลงข่าวจัดการแสดง"ทิพยศิลป์แห่งสยาม" ตอน "เภรี บุก ลงกา ศึกแห่งองค์รามาวตาร" เพื่อส่งเสริม สืบสาน และต่อยอดศิลปวัฒนธรรมไทยอันทรงคุณค่าและยิ่งใหญ่ และเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 โดยจะรวบรวมสุดยอดศิลปะการแสดง ทั้ง โขน หนังใหญ่ หุ่นละครเล็ก กระบี่กระบอง กลองศึก ใช้นักแสดงกว่า 100 ชีวิต ด้วยระบบเเสง สี เสียง สุดตระการตา พร้อมแขกรับเชิญ ศิลปิน นักแสดง มากมาย ซึ่งหนึ่งในนักแสดง จะมีน้องเฮงเฮง ลูกชายตัวน้อยของ ฟอร์ด สบชัย ที่มีความสามารถในการแสดงโขน ขึ้นร่วมแสดงในงานนี้ด้วย โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานครั้งนี้ บริจาคให้มูลนิธิชัยพัฒนา

ฟอร์ด สบชัย.....เตรียมจัดการแสดง "ทิพยศิลป์แห่งสยาม"

การแสดง"ทิพยศิลป์แห่งสยาม" ตอน "เภรี บุก ลงกา ศึกแห่งองค์รามาวตาร"จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ณ โรงละครแห่งชาติ จำนวน 2 รอบการแสดง รอบแรกเวลา 13.00-15.30 น. และรอบที่สองเวลา 17.00-19.30 น. จึงขอเชิญพี่น้องชาวไทยพร้อมใจกันใส่เสื้อเหลือง และติดต่อขอรับบัตรชมการแสดงได้ฟรี ที่ 094-256 9615

logoline