svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ธนาคารออมสินคว้าแชมป์ Best Retail Bank of the Year 2019

10 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ธนาคารออมสินครองแชมป์ธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2562 Best Retail Bank of the Year 2019 พร้อมนั่งแท่นธนาคารยอดเยี่ยมด้านเงินฝากและสินเชื่อเอสเอ็มอี ธอส.ครองธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบ้าน ธนาคารไทยพาณิชย์คว้าธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบุคคลและบัตรเครดิต บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตชิงบริษัทยอดเยี่ยมด้านประกันชีวิต จากผลโหวตของประชาชนผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo 7 แห่งทั่วประเทศ

วารสารการเงินธนาคาร ฉบับเดือนมิถุนายน 2562 เผยผลการสำรวจความคิดเห็นผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ทั่วประเทศประจำปี 2562 ว่า ธนาคารออมสิน ได้ครองตำแหน่งธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2562 Best Retail Bank of The Year 2019 ซึ่งเป็นการครองตำแหน่งติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้วสำหรับการจัดอันดับดังกล่าว วารสารการเงินธนาคาร ได้รับความร่วมมือจากสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ทำการสำรวจความคิดเห็นผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ทั้งในกรุงเทพฯและภูมิภาครวม 7 งาน ซึ่งผลปรากฏว่า ธนาคารออมสิน เป็นธนาคารที่ผู้เข้าชมงานชื่นชอบและตัดสินใจเลือกใช้บริการมากที่สุด โดยให้เหตุผลว่า ธนาคารออมสินเป็นสถาบันการเงินที่มีความมั่นคงน่าเชื่อถือ ทำให้เกิดความมั่นใจในการใช้บริการรวมถึงมีบริการที่ครบถ้วนมีแคมเปญโปรโมชั่นโดนใจ ให้อัตราดอกเบี้ยดีและมีสิทธิพิเศษที่จูงใจพนักงานในบูธแนะนำบริการและให้ข้อมูลอย่างละเอียด ทำให้ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการตัดสินใจใช้บริการ


นอจากนี้ ยังมีธนาคารที่มีความยอดเยี่ยมในแต่ละบริการแห่งปี 2562 จากการสำรวจผู้เข้าชมงานมกรรมการเงิน Money Expo ทั้ง 7 แห่งทั่วประเทศ สะท้อนถึงความโดดเด่นของบริการของแต่ละธนาคารและสถาบันการเงินที่นำมาให้บริการภายในงานมหกรรมการเงิน Money Expo และผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจมากที่สุด ดังนี้ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านเงินฝาก ได้แก่ ธนาคารออมสิน, ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบ้าน ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.), ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อเอสเอ็มอี ได้แก่ ธนาคารออมสิน, ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบุคคล ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านบัตรเครดิต ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ และบริษัทที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านประกันชีวิต ได้แก่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต


Enjoy GSB Experienceเติมเต็มความสุขไร้ขีดจำกัดในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 Money Expo 2019 ธนาคารออมสินมาเปิดบูธภายใต้แนวคิด GSB Way "เติมเต็มสร้างคุณค่าสังคมไทย คิดใหม่ก้าวไกลใฝ่สร้างสรรค์ มุ่งมั่นสานต่อเหนือขีดจำกัด" โดยมีบริการทางการเงินทุกรูปแบบสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมทั้งเงินฝาก สินเชื่อ พร้อมเปิดพื้นที่ให้บริการ 3 โซน ได้แก่ โซน Enjoy GSB Experience พื้นที่หลักที่นำเสนอทุกผลิตภัณฑ์ ด้วยแนวคิด เติมเต็มความสุข ไร้ขีดจำกัด โซน GSB Start up Business Matching เปิดพื้นที่พิเศษเฉพาะลูกค้ากลุ่ม SMEs และ Startup และโซน Good Living for Aging Society บริการทางการเงินเฉพาะกลุ่มผู้สูงวัย ผลิตภัณฑ์เด่นในงานที่ได้รับการตอบรับจากประชาชนผู้เข้าชมงานอย่างแน่นขนัดก็คือ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 106 ในโอกาสที่ธนาคารออมสินมีวาระครบ 106 ปี และเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10ระยะเวลาฝาก 106 วัน อัตราดอกเบี้ย Step Upสูงสุด 10% ต่อปีคิดเป็นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 4% ต่อปี โดยดอกเบี้ยยกเว้นภาษี


นอกจากนี้ ยังมาเปิดตัวสลากออมสินพิเศษ 1 ปี: Digital Salak on MyMo ซึ่งเป็นการฝากผ่าน Mobile Banking ของธนาคารออมสิน (MyMo) อายุสลาก 1 ปี หน่วยละ 20 บาท ฝากครบอายุ 1 ปี ได้รับดอกเบี้ย 0.05 บาทต่อหน่วย หรือคิดเป็น 0.25% ต่อปี ดอกเบี้ยและรางวัลได้รับยกเว้นภาษี พร้อมลุ้นรางวัลรวมจำนวน 12 ครั้ง (รางวัลที่ 1 มูลค่า 2 ล้านบาท) และเปิดตัวบริการดิจิทัลผ่านบริการ "GSB Smart SMEs" ด้วยแอปพลิเคชั่นส์ Pre-Screening ยื่นขอสินเชื่อด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชั่นส์โดยไม่ต้องกรอกข้อมูล และสามารถรับทราบผลได้ทันที


ด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อ นำเสนอสินเชื่อเคหะอัตราดอกเบี้ย 0% 6 เดือนสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยหรือไถ่ถอนจำนองเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายดอกเบี้ย และสินเชื่อที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ หรือ Reverse Mortgage นำที่อยู่อาศัย ได้แก่ บ้านพร้อมที่ดินหรือห้องชุดที่ตนเองเป็นเจ้าของมาค้ำประกันสินเชื่อ วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 0%2 ปีพร้อมกับกิจกรรมและความบันเทิงให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกตลอดทั้งงาน รวมถึงไฮไลต์มินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังแห่งยุค วง BNK48และวง SBFIVEมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

logoline