svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ยัวะ! ถูกแก้วปาหัวในผับ กลับบ้านเอามีดมาแทงคู่อริดับ

10 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - ดื่มกินในผับแล้วทะเลาะกับโต๊ะข้างๆ ยั๊วจัดที่ถูกแก้วปาหัวกลับบ้านไปเอามีดกลับมาผับอีกครั้ง ก่อนแทงคู่กรณีหน้าผับดังย่านบางเสาธง ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล สุดท้ายหนีไม่รอดถูกตำรวจรวบขณะเตรียมหนีกลับอุบลราชธานี

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. 2562 พ.ต.ต.ธนาวุฒิ ไทยศาล สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจาก ห้องฉุกเฉิน รพ.บางนา2 ว่า มีชายถูกแทงอาการสาหัส ถูกนำส่ง รพ.บางนา2 แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
เมื่อไปถึงพบว่าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงบริเวณต้นแขนซ้าย ตัดเส้นเลือดใหญ่ ทราบชื่อคือ นายสมภพ นวนประโคน อายุ 25 ปี ที่อยู่ 274 ม.10 ต.สำโรง อ.พลับพลาไชย จ.บุรีรัมย์ และทราบว่าผู้ตายถูกทำร้ายมาจาก ที่หน้าร้านผับบ้านซับแดง ม. 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบพบว่าที่หน้าร้าน เมื่อไปถึงพบกองเลือดขนาดใหญ่
จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายกับเพื่อนไปกินเหล้าที่ร้านซับแดง ถนนเทพารักษ์ และถูกแทงที่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว หลังได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนก่อเหตุ จากนั้น การ์ดของร้านซับแดง ได้ช่วยกันห้ามปราม จากนั้นทั้งสองก็ได้ออกมาบริเวณนอกร้าน และมีเรื่องกันอีกครั้ง โดยคนก่อเหตุได้ใช้อาวุธมีดแทงบริเวณต้นแขนซ้ายของผู้ตาย ส่วนคนก่อเหตุ ได้วิ่งหลบหนีออกไปถนนเทพารักษ์

ยัวะ! ถูกแก้วปาหัวในผับ กลับบ้านเอามีดมาแทงคู่อริดับ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่หน้าหอพักชินวัตร ม. 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จากการตรวจสอบทราบว่าชื่อนายนิวัติ สีตะริสุ อายุ 24 ปี
นายนิวัติ รับสารภาพว่า ตนเพิ่งก่อเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธมีดแทงคู่กรณี ที่บริเวณหน้าร้านซับแดง โดยก่อนเกิดเหตุตนกับพวกได้มากินเหล้าที่ร้านซับแดง และได้มีปากเสียงกับโต๊ะข้างๆ ถูกผู้เสียชีวิตใช้แก้วปาที่ศีรษะ จากนั้นการ์ดของร้านซับแดงได้มาแยกตนกับผู้ตายออก จากนั้นตนเองได้กลับไปที่ห้องพักของตนคือหอพักชินวัตร ใกล้ๆที่เกิดเหตุ เพื่อไปเอามีดทำครัวลักษณะปลายแหลม ยาวประมาณ 1 คืบ แล้วย้อนกลับมาที่บริเวณหน้าร้านซับแดงอีกครั้ง
เมื่อกลับมาและผู้ตายเห็นตน ได้ปรี่เข้ามาหา จึงใช้มีดแทงไป 1 ครั้ง แล้วได้วิ่งหลบหนีออกไปถนนเทพารักษ์ มุ่งหน้าบางบ่อ เมื่อมาถึงบริเวณสะพานข้ามคลองเจริญราษฎร์ตนได้ปามีดทิ้งลงน้ำ แล้ววิ่งไปหลบอยู่บริเวณใต้สะพานข้ามคลองดังกล่าว จึงได้ถอดเสื้อยืดที่ใส่ซ่อนไว้ที่บริเวณเสาใต้สะพาน จากนั้นก็ไปถอดรองเท้าซ่อนไว้ที่กระถางต้นไม้หน้าตึกชินวัตร ก่อนที่จะเข้าไปยังห้องพัก เพื่อเตรียมเสื้อผ้าจะหลบหนีกลับจังหวัดอุบลราชธานี
ส่วนกางเกงยีนขายาว ที่ใส่ก่อเหตุนั้นตนสวมใส่อยู่ยังไม่ได้ถอดทิ้ง จากนั้นพอออกมาจากหอพักชินวัตรและกำลังเดินอยู่ริมถนน เทพารักษ์ ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบตัวเสียก่อนจะหลบหนีได้ทัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยใช้อาวุธมีด พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร โดยนายนิวัติได้ให้การสารภาพทุกข้อกล่าวหา...

ยัวะ! ถูกแก้วปาหัวในผับ กลับบ้านเอามีดมาแทงคู่อริดับ

logoline