svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอสเธอร์" ไม่เครียดดราม่า "ปั้นจั่น" ลามกระทบภาพยนตร์

10 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มปั้นจั่น ปรมะ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องการเมืองทำให้หลายคนไม่พอใจ พากันแอนตี้ ภาพยนตร์รัก 2 ปียินดีคืนเงิน ที่แสดงคู่กับนักแสดงสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ล่าสุดเอสเธอร์ก็ได้เปิดใจให้ฟัง

นักแสดงสาวเอสเธอร์ได้บอกว่า ภาพยนตร์เรื่องรักสองปียินดีคืนเงินจะเข้าฉายในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ส่วนตัวได้เห็นคอมเม้น Anti ส่วนตัวได้เห็นคอมเม้นแอนตี้ต่างๆที่เกิดขึ้นแล้วก็ไม่ได้เครียดอะไรเข้าใจว่าทุกคนต่างคนต่างคิดมีแนวคิดเป็นของตัวเอง ดราม่าเรื่องนี้ยังไม่ได้มาถึงตัวเองหนักเท่าไหร่ส่วนตัวมี direct ไปถามปั้นจั่นบ้างแต่ยังไม่ได้เจอตัวกลับบ้านกันเลย จริงๆก็อยากจะให้คนดูได้เปิดใจชมภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะทีมงานได้ทุ่มเทนะตั้งใจทำมาก
ส่วนเรื่องคดีเมจิกสกินที่สาวเอสเธอร์ได้ถูกหมายเรียกให้เข้าไป เธอบอกว่าได้รับหมายแล้วแต่ติดงานให้ทนายเลื่อนวันเข้าพบเจ้าหน้าที่ไปอีกส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร อะไรผิดก็ว่าไปตามผิด ถือว่าเรื่องนี้เป็นการเตือนสติตัวเองอีกรอบวันหลังทำอะไรจะได้เช็คให้ดีก่อน ถือเป็นบทเรียนในชีวิต
ส่วนทางด้านหนุ่มเคนก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยให้กำลังใจกันเรื่องนี้ยอมรับว่า ช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดีทั้งคู่คาดว่าเป็นจังหวะชีวิต และจะผ่านพ้นไปได้

logoline