svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แทค ภรัณยู" ชี้ฝ่ายหญิงเข้าใจสักชื่อลูกแต่ไร้ชื่อภรรยา

10 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การเมืองบ้านเราตอนนี้มันเข้มข้นเสียจริง ๆ ไม่ว่าใครก็ติดตามสนใจ อย่างหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ที่กำลังวุ่นกับเลี้ยงน้องภารันอยู่ ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ข้อความในอินสตราแกรม หลังรัฐสภาประกาศผลการเลือกนายกรัฐมนตรี

อีกหนึ่งคุณพ่อมือใหม่อย่างแทค ภรัณยู เรียกว่าตอนนี้หายใจเข้า ออก ก็เป็นลูกชายน้องภารัน ที่กำลังน่ารัก ซึ่งหลังจากศรีภรรยาคลอดน้องได้ไม่นาน คุณพ่อแท็ค ก็เข้าร้านสักสลักชื่อวันเดือนปีเกิดลูกไว้ทันที
ซึ่งแทค เล่าว่ามีความตั้งใจอยู่แล้วว่าถ้ามีลูกก็จะสักชื่อลูกไว้บนร่างกาย ซึ่งตัวเองได้สักที่ข้อมมือด้ายซ้าย เป็นชื่อของลูกพร้อมวันเดือนปีเกิดไว้เป็นเครื่องเตือนใจ และมีความเชื่อว่าแขนซ้ายใกล้กับหัวใจมากที่สุด ซึ่งหมายถึงลูกที่เป็นที่รักของพ่อแม่ และต่อไปนี้ก็วางแผนทำงานเพื่อลูกเพิ่มขึ้นแต่คงยังไม่เปิดธุรกิจใหม่
ลูกชื่อะภารันครับ แล้วก็สักวันเดือนปีเกิดครับพี่ แน่นอนว่าผมก็สักอะไรที่มีความหมาย ความชอบ ชื่อพ่อก็ไปแล้ว ชื่อลูกก็ไปแล้ว เป็นความตั้งใจครับ ว่าจะสักให้เขาผมเตรียมให้เขาอยู่แล้วเป็นข้อมือ ถ้ามีลูกผมสักข้อมือแน่นอนข้างซ้ายมันคือเหมือนเชื่อมโยงหัวใจ แล้วคิดว่า สักชื่อลูกดี เวลามองหรือคิดถึงก็มองชื่อเขานะครับเตือนว่าพ่อต้องทำงานเยอะๆให้ลูกนะครับ
ส่วนเรื่องที่คนถามถึงว่าสักแต่ชื่อลูก ไม่มีชื่อภรรยานั้น แม่เบลล์ จะน้อยใจหรือไม่ แทค ตอบว่าเรื่องนี้ภรรยาเข้าใจดี เพราะได้คุยกันตั้งแต่ต้นแล้ว
ซึ่งแทค ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ในงาน เปิดตัวคอเลคชั่นแหวนเพรชชุดใหม่ " lord of the diamond ring "ที่หนุ่มแทคแต่งตัวเป็นนักรบในชุดสีทอง สวมแหวนเพชร 28.82 กะรัต มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท ของเจ้าพ่อเพรชชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ที่ช็อป ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม โดยคุณพ่อลูกหนึ่งอย่างแทค บอกด้วยความปลาบปลื้มว่านี่ก็เป็นครั้งแรกของแทคเหมือนกันที่ได้สวมใส่เครื่องประดับมูลค่ามากกว่าร้อยล้านแบบนี้ ส่วนตัวก็แอบกังวลเล็กน้อย
"แทค ภรัณยู"ชี้คนบันเทิงก็ออกความเห็นได้ หลังโพสต์อิงการเมือง
แน่นอนว่า นอกจากเรื่องครอบครัว เรื่องงานแล้วทีมข่าวบันเทิงก็ไม่พลาดที่จะถามแทค เกี่ยวกับการโพสต์อิงการเมืองก่อนหน้านี้ ซึ่งแทค มองว่าจริงแล้วศิลปินดาราก็ติดตามการเมือง แต่เชื่อว่าทุกคนก็เป็นกลาง ไม่ได้ไปเข้าข้างฝ่ายไหน และที่โพสต์ไปก็อยากให้ขบขันมากกว่า ไม่อยากให้เครียดกัน
"คือ เรื่องการเมืองแน่นอนดาราทุกคนดู แต่เราเป็นกลางๆไว้ เราไม่ได้เข้าข้างฝ่ายไหน ฝ่ายไหนดีก็ดี ฝ่ายไหนไม่ดีก็ดึงสตินิดนึง เพราะว่าเงินภาษีทุกบาทคือของเรานะ นะครับ
คือเวลาผมโพสต์ ผมโพสต์สนุกสนาน ผมไม่ได้เจาะจงใคร ถ้าเจาะจง ก็แปลว่าเจาะจงไม่ได้ดราม่ากับผม เขามาปลดปล่อย อยากพูดอะไรพูดไป
แน่นอนเป็นคนของประชาชร แล้วเสียภาษีเหมือนกันบางครั้งก็มีจุดยืนของเขา บางครั้งก็อยากพูดอะไรบ้าง บางครั้งก็น่าเห็นใจ เราไท่อยากอยู่ฝั่งไหน แค่อยากให้ประเทศชาติดำเนินพัฒนาต่อไป ทุกคนทำมาหากินต่อไป "

logoline