svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทัวร์หลับในตกร่องกลางถนน เจ็บระนาว

09 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถทัวร์หลับในตกร่องกลางถนน ส่งผลให้ผู้โดยสาร บาดเจ็บสาหัส 3 ราย และเจ็บเล็กน้อย อีก 16 รวมบาดเจ็บ 19 รายโชคดีไม่มีใครเสียชีวิต เบื้องต้นคาดคนขับหลับใน แม้ค้าขายพวงมาลับเผยเคยเกิดเหตุรถกระบะขนแรงงานต่างด้าวเกิดอุบัติเหตุตรงจุดเดียวกันจนมีผู้เสียชีวิต 5 ราย เชื่ออาจจะเป็นอาถรรพ์

หน่วยกู้ภัยต้องเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากเหตุรถทัวร์ปรับอากาศ 2 ชั้น เสียหลักลงร่องกลางถนน สายเอเชีย 41 ช่วงหน้าวัดขุนกระทิงนอก พื้นที่ หมู่ 8 ตำบลขุนกระทิง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร นำส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ รวม 19 ราย ในจำนวนนี้ สาหัส 3 คน
นายรุสมีห์ ลอเด็ง อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดปัตตานี หนึ่งในผู้โดยสาร เล่าวว่า ออกจากสถานี บขส.ยะลา ช่วงเย็นวานนี้ เพื่อไปปลายทางกรุงเทพมหานคร โดยมีผู้โดยสารมาเต็มคันรถ ซึ่งตนเองนั่งอยู่ในชั้นล่าง จนมาถึงที่เกิดเหตุ ตนหลับ ๆ ตื่นและมีความรู้สึกว่าด้านหน้ารถจะเหมือนยกขึ้น แล้วมารู้สึกอีกทีรถพลิกคว่ำอยู่กลางถนนแล้ว จึงได้ตะเกียกตะกายออกมาพร้อมคนอื่น ๆ
สอดคล้องกับทางนางสาวเพ็ญศิริ บริบูรณ์วัฒนากุล อายุ 30 ปี แม่ค้าขายพวงมาลัย ที่เกิดเหตุ บอกว่า ขณะที่กำลังนั่งคุยกัน ก็ได้สังเกตเห็นรถทัวร์คันดังกล่าวขับมาแล้วด้านหน้าของรถเหมือนเจอถนนเป็นคลื่นแล้วล้อหน้ายก ก่อนจะพุ่งตกลงกลางร่องถนน คล้ายคนขับจะหลับใน เพราะไม่มีเสียงเบรกอะไร ซึ่งพวกตนก็ได้วิ่งไปช่วยนำตัวคนเจ็บออกมาได้บางส่วน
แม่ค้าพวงมาลัย ยังบอกอีกว่า บริเวณตรงนี้แม้จะเป็นทางตรง แต่ก็เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก โดยล่าสุดก็มีรถกระบะขนแรงต่างด้าวมา ชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตถึง 5 ราย และมาครั้งนี้รถทัวร์เสียหลักมาชนติดอยู่กับต้นไม้ต้นเดียวกับที่แรงงานต่างด้าวเสียชีวิตเข้าอีก น่าจะเป็นอาถรรพ์ก็เป็นได้
อย่างไรก็ตามตำรวจจะเร่งสอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

logoline