svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบสาวลักกระเป๋าแม่ค้าหมู คาดทำเป็นทีม

09 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบสาวลักกระเป๋าถือแม่ค้าขายหมูกลางตลาดนัด ข้างสถานีตำรวจภูธรเสม็ดเก่า อ.เมือง จ.ชลบุรี คาดทำงานเป็นทีม ขณะขโมยสาวยังไม่ยอมให้การตำรวจ อ้างว่าจะไปให้การชั้นศาลเท่านั้น

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ภูวเดช ยศเงินทองฟู รอง สวป.สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่ตลาดนัดเสม็ด ข้างสถานีตำรวจภูธรเสม็ดเก่า ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่ตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุ พ่อค้าแม่ค้าในตลาดนัด ควบคุมตัว น.ส.วรรณวิภา เวชสนิท อายุ 30 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 20/215 ซอยพหลโยธิน 54/1 ต.คลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ พร้อมกระเป๋าถือของ น.ส.อนุสรา จันทร์หนองหว้า บ้านเดิมอยู่ 59 หมู่ 3 ต.หินกอง อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด แม่ค้าขายหมูแผ่น หมูฝอย ในตลาดนัดดังกล่าว ภายในมีสร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท และเงินสดประมาณ 1 หมื่นบาท จากนั้นนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เสม็ด
จากการสอบถาม น.ส.วรรณวิภา ผู้ต้องหาได้ปฏิเสธการตอบคำถาม อ้างว่าจะไปให้การชั้นศาลเท่านั้น
น.ส.ฉลวย ลอยสนั่น บ้านเดิมอยู่ จ.นครราชสีมา ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุได้เห็น น.ส.วรรณวิภา ได้ก้มลงไปบริเวณหน้าร้านขายหมูแผ่น โดยมีชาย และหญิงสาวกำลังซื้อหมูแผ่น หมูฝอย เหมือนกันเป็นหน้าม้าทำทีซื้อของ โดย น.ส.วรรณวิภา ได้คว้ากระเป๋า หลังจากนั้นได้เดินหนีออกไปอย่างรวดเร็ว
จึงได้สอบถาม น.ส.อนุสรา ว่าได้วางกระเป๋าไว้ในที่เก็บของใต้โต๊ะขายหมูหรือเปล่า เมื่อยืนยันว่าเก็บกระเป๋าไว้ จึงได้บอกว่ามีคนเอาไปแล้ว ทั้งสามีภรรยา จึงได้วิ่งไปควบคุมตัวเอาไว้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหากตนไม่สนใจก็จะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก
ขณะที่ น.ส.อนุสรา ผู้เสียหายกล่าวว่า ช่วงนั้นได้มีชาย และหญิงสาวมาทำทีของซื้อหมูแผ่น พยายามทำให้วุ่นวาย โดยซื้อ 1 ขีดๆละ 50 บาท พอใส่ถุงให้ก็บอกว่าเพิ่มเป็น 3 ขีดเหมือนมีพิรุธ จนกระทั่ง น.ส.ฉลวยมาบอกว่ามีคนลักขโมยกระเป๋า จึงได้วิ่งไปจับตัวไว้ได้ พอกลับมาหญิง ชายที่ทำทีมาซื้อหมู ก็หายไปแล้ว ดีใจที่ได้ทรัพย์สินคืน ไม่เช่นนั้นแย่เลย เพราะเงินและทองอยู่ในกระเป๋าทั้งหมด เชื่อพวกนี้ทำงานเป็นทีม ฝากพ่อค้าแม่ค้าด้วยว่า ควรเก็บทรัพย์สินให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจถูกโดนขโมยได้

logoline