svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กล้องจับชัด กระบะพุ่งตัดหน้าชน จยย. 2 นศ. ดับ 1 สาหัส 1

09 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเกิดเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้ นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี วัย 18 ปี เสียชีวิต ส่วนน้องชาย วัย 16 ปี บาดเจ็บสาหัส ล่าสุดมีภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกเหตุการณ์ที่รถกระบะอีซูซุ สีน้ำตาล ทะเบียนปราจีนบุรี เลี้ยวข้ามถนนสาย ปราจีนตคาม หน้าร้านปราจีนการเกษตร ต.ดงพระราม อ.เมืองปราจีนบุรี จนชนเข้ากับ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีขาว แดง ทะเบียนปราจีนบุรี ที่วิ่งมาทางตรงอย่างแรงจนคนขี่และคนซ้อนท้ายกระเด็นไปไกล หมวกกันน็อคที่สวมมากระเด็นหลุดจากศีรษะ ส่งผลให้นายสวิส มณีวงศ์ อายุ 18 ปี นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี แผนกช่างไฟฟ้า เสียชีวิต และนายณภัทร์ มณีวงศ์ อายุ 16 ปี น้องชาย บาดเจ็บสาหัส
ซึ่งหลังเกิดเหตุปู่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะ ซึ่งทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทัณฑสถาน แห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี ได้เข้าเจรจากับญาติ โดยอ้างว่า รถจักรยานยนต์เป็นฝ่ายผิด ซึ่งขณะนั้นตนเองยังไม่เห็นภาพจากกล้องหน้ารถ แต่เมื่อเห็นแล้ว ลักษณะเหมือนตั้งใจตัดหน้าให้พุ่งเข้าชน และไม่แน่ใจว่าจะมีปัญหากันมาก่อนที่จะเกิดเหตุหรือไม่ หากเป็นการตั้งใจก็ไม่สมควรอย่างยิ่ง และยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
อย่างไรก็ตามหลังจากเห็นคลิปจากกล้องหน้ารถ พบว่าหลานชายไม่ผิด ซึ่งผู้ผิดคือรถคู่กรณี ซึ่งจะได้นัดคู่กรณีเข้าพบพนักงานสอบสวนในช่วงเช้าของวันอังคารที 11 มิถุนายนที่จะถึงนี้

logoline