svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จ๊ะ อาร์สยาม" รับเครียดงานแสดงจนกินยานอนหลับ

09 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตั้งแต่หวนกลับมารักกันอีกครั้งก็หวานชื่นกันสุดๆ สำหรับคู่รักนักร้องลูกทุ่งจ๊ะ อาร์สยาม และแจ็ค ธนพล แถมทั้งคู่กำลังเล่นซีรีส์ด้วยกันครั้งแรกอีกด้วย ส่วนเรื่องแพลนชีวิตคู่ก็ยังต้องรอไปก่อน

อีกไม่นานจะได้เห็นฝีมือการแสดงของนักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บจ๊ะ อาร์สยามกันแล้วกับงานซี่รี่ย์แนวดราม่าเรื่องแรกของเธอ ที่ต้องมาประกบคู่กับหวานใจในชีวิตจริงอย่างแจ็ค ธนพล ในเรื่อง ลิขิตชีวิต ตอน บาปบริสุทธิ์ และเพราะไม่ใช่สายงานที่เชี่ยวชาญจนทำให้งานแสดงครั้งแรกของเธอนั้นมีปัญหาจนสาวจ๊ะ เกิดอาการเครียด กังวล และร้องไห้โฮออกมา ยังไม่พอเท่านี้เธอเล่าว่า ตั้งแต่รับเล่นและได้บทมาอ่านเธอก็ต้องพึ่งยานอนหลับทุกคืน เพราะคาแรคเตอร์ต่างกับตัวจริงอย่างมากนอกจากนี้จ๊ะและแจ็ค ยังเหล่าย้อนถึงโมเมนท์หวานในช่วงวันเกิดของทั้งคู่เดือนเมษายน และพฤษภาคม ที่ผ่านมาที่ทั้งสองนั้นมอบน้ำใจให้กัน เนื่องจากทั้งคู่มีการโอนเงินให้กันแทนของขวัญรวมแล้วมากถึง 8 แสนบาท แต่เรื่องนี้แจ็ค บอกว่าไม่อยากให้โฟกัสเรื่องเงินนะจ๊ะ
ส่วนเรื่องข่าวดีเกี่ยวกับการลั่นระฆังวิวาห์ของทั้งคู่นั้น แจ็คและจ๊ะ ออกมายืนยันตอนนี้ว่า ยังไม่ถึงเวลาจ้า เพราะนอกจากทั้งคู่จะลุยงานเป็นหลักแล้ว ยังเล่าว่าแฮปปี้กับชีวิตตอนนี้ และผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังไม่เร่งรีบอะไร

logoline