svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พรรณิการ์" แจง ไม่เผยข้อมูลการถูกเสนอซื้องูเห่า เพราะเป็นห่วงความปลอดภัย ส.ส. พรรค

07 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรณิการ์" เผย "ธนาธร" ใช้สิทธิตามกฎหมายยื่นขอขยายเวลา 30 วันแจงปมหุ้นสื่อ // ชี้ กรณีแฉงูเห่า อนาคตใหม่พร้อมชี้แจงหาก กกต. เรียกตรวจสอบ // พร้อมระบุ ที่ไม่เปิดเผยเพราะเป็นห่วงความปลอดภัย ส.ส. ของพรรค

โฆษกพรรคอนาคตใหม่ นางสาวพรรณิการ์ วานิช กล่าวถึงกรณีที่ แหล่งข่าวจากศาลรัฐธรรมนูญ เปิดเผยว่า หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ขอขยายเวลาชี้แจง ในข้อกล่าวหากรณีถือหุ้นสื่อออกไป 30 วัน ว่า นายธนาธร ได้ยื่นขอขยายเวลาจริง ซึ่งเนื้อหาไม่ได้มีรายละเอียดมาก เป็นการใช้สิทธิกฎหมาย ที่มีช่องทางให้ผู้ถูกร้องขยายเวลา ซึ่งฝ่ายกฎหมายจะต้องเตรียมการเอกสารพยานหลักฐานให้รัดกุมมากที่สุด 

"พรรณิการ์" แจง ไม่เผยข้อมูลการถูกเสนอซื้องูเห่า เพราะเป็นห่วงความปลอดภัย ส.ส. พรรค

สำหรับกรณีเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย นายศรีสุวรรณ จรรยา เข้ายื่นคำร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง ให้ตรวจสอบกรณีที่กรรมการบริหารและ ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ ให้เปิดเผยข้อมูลที่ว่ามีคนติดต่อ ส.ส. ของพรรคอนาคตใหม่ขอซื้อตัวให้เป็นงูเห่า พร้อมระบุหากไม่จริงกับที่ให้การ การตรวจสอบจะเข้าข่ายเด็กเลี้ยงแกะ นางสาวพรรณิการ์ ระบุว่า พรรคอนาคตใหม่ พร้อมชี้แจงหาก กกต. เรียกตรวจสอบ แต่สาเหตุที่ไม่ได้เปิดเผยพยานหลักฐาน เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของ ส.ส. พร้อมมองว่าการทำหน้าที่ตรวจสอบไม่ใช่หน้าที่ของนายศรีสุวรรณ

logoline