svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

3 สาวน้องราชินีลูกทุ่ง นำทีมเปลี่ยนชุดหุ่น "พุ่มพวง"

07 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การเตรียมจัดงาน วันรำลึกการจากไปของราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ปีที่ 27 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-16 มิถุนายนนี้ ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี บรรยากาศภายในวัดเริ่มคึกคัก ทั้งร้านค้าและเวทีการแสดง

ที่บริเวณหุ่นที่ 1 ในศาลากลางน้ำ สลักจิตร ดวงจันทร์ นักร้องน้องสาวของพุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมด้วย จันทร์จวง-ดวงใจ 3 สาว ที่เป็นน้องสาวราชินีลูกทุ่งพุ่มพวง ได้นำทีมช่างมาแต่งหน้ามาแต่งให้กับหุ่น เพื่อเพิ่มความสวยงามรองรับการมากราบไหว้ของแฟนเพลง พร้อมกับนำเอาเสื้อผ้าชุดใหม่เป็นชุดส่าหรีสีเขียวกำมะหยี่ และเครื่องประดับมาเปลี่ยนให้กับหุ่นของพุ่มพวง พร้อมทำความสะอาดจัดสถานที่ตั้งหุ่นให้ใหม่

สลักจิตร ดวงจันทร์ กล่าวว่า มาร่วมงานของพี่สาวทุกปี ดีใจที่ถึงแม้เวลาจะผ่านมาแล้วถึง 27 ปี แต่แฟนเพลงยังคงไม่ลืม ยังคงให้ความรัก ให้ความศรัทธาในตัวของพี่สาวตนอย่างต่อเนื่องสลักจิตร กล่าวว่า ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ จะมีกิจกรรมทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้พี่สาว ส่วนตอนค่ำ ไกรสร แสงอนันต์ - ลูกเพชร - เปาวลี และยุ้ย ญาติเยอะ จะขึ้นเวทีร้องเพลงให้แฟนเพลงฟัง จึงอยากเชิญแฟนเพลงมาร่วมกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับพุ่มพวง พร้อมดูคอนเสิร์ตมนต์เพลงพุ่มพวง

logoline